Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Monday 21 August 2017


Son Goku và Hit là hai chiến binh rất mạnh. Họ từng đối đầu với nhau rất nhiều lần và đều tỏ ra ngang tài ngang sức. Sau đây là một vài điểm giống nhau của họ.


01. Songoku và Hit đều thuộc những chiến binh càng đánh cành mạnh, lỳ đòn, chiến thuật, biết toan tính và không quá phụ thuộc vào sức mạnh để áp đảo đối phương. Họ luôn luôn khai thác điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ để chiến đấu hiệu quả. Chúng ta có thể thấy lối đánh của Hit rất là thuần thục trong combat, anh không tung quá nhiều skill liên tục mà chủ yếu Hack One Hit một chiêu đánh gục đối thủ. Sau khi dùng tool hỗ trợ Toki Tobashi và bị bắt bài thì anh tiếp tục nâng cao kỹ năng của mình còn Goku thì kết hợp được Super Saiyan Blue bọc Kaioken.

02. Mắt của Songoku khi ở trạng thái Super Saiyan God rất giống với Hit. Mắt của họ có con ngươi màu đỏ. Theo như trong Naruto thì đây sẽ bị hiểu nhầm là Sharingan.

03. Cả Hit và Goku đều có thái độ tôn trọng đối thủ của mình. Họ tuy mạnh nhưng không bao giờ tỏ ra khinh thường đối thủ mà thay vào đó họ sẽ chiến đấu hết sức mình.

04. Hit và Goku đều được một Thần Hủy Diệt trong vũ trụ của họ coi trọng. Hit thì được Champa trọng dụng còn Goku thì được Beerus để mắt tới. Cả hai bọn họ đều được hai vị thần xem như nhân vật chủ lực cho Team trong Giải đấu Vũ Trụ.

05. Khác với những nhân vật khác, đa phần ai cũng sợ Thần Hủy Diệt còn hai người này có vẻ như rất thích đối đầu với họ mà không hề nghĩ đến hậu quả.

06. Cả Goku và Hit tuy mạnh và coi trọng danh dự nhưng họ rất biết suy nghĩ khi quyết định một việc gì đó cho dù có nhận phần thiệt hơn về mình. Khi Goku chấp nhận rời đài trước Hit và sau đó Hit lại cố tình bay ra khỏi đài nhường phần thắng cho vũ trụ của Beerus.

07. Hit và Goku đều rất tỉnh khi thuyết phục được những kẻ nguy hiểm như Frost và Fizza chấp nhận tham gia giải đấu Vũ Trụ.

08. Cả Hit và Goku trên chiến trường là đối thủ nhưng trong lòng thì có vẻ rất xem trọng nhau. Đôi khi họ coi nhau như đồng đội tin cậy.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -