Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Tuesday 22 August 2017


01. Hiko Seijuro

Ông là truyền nhân thứ 13 của môn phái Phi Thiên Ngự Kiếm. Ông là sư phụ của Kenshin. Trình độ kiếm thuật của ông ở đẳng cấp thượng thừa. Trên thực tế, ông có thể dễ dàng đánh bại Kenshin nhiều lần và chỉ dùng một chiêu Cửu Đầu Long Thiểm cố tình để Kenshin bắt bài lãnh ngộ ra chiêu Thiên Tường Long Thiểm.

02. Rurouni Kenshin

Là nhân vật chính của bộ chuyện với thân hình thấp bé nhẹ cân nhưng nhỏ mà có võ.

Kiếm pháp đạt đến mức thần sầu với tốc độ và uy lực cực kì khủng khiếp. Hươ một đao là bốn năm mạng nằm xuống. Lối đánh khá bay nhảy vào hoa mỹ. Anh có tốc độ rút kiếm rất nhanh đoạt mạng đối thủ chỉ trong tích tắc.

03. Shishio Makoto

Là một nhân vật có kiếm pháp ngang hàng với Kenshin một mình đánh bại Hajme, Aoshi, Sanosuke. Kiếm pháp có sử dụng thuốc nổ và tạo ra lửa để tấn công đối thủ. Đây là một nhân vật có võ công vô cùng đa dạng, ngoài dùng kiếm ông còn đánh được cả bằng tay không với một cú đấm hạ gục Sanosuke vô cùng uy lực. Khả năng phán đoán và bắt bài chiêu thức đối phương vô cùng nhanh nhưng tiếc là nhân vật tính không bằng tác giả tính. Sau cùng ông vẫn bị chém một đòn chí tử của Kenshin khi anh tung ra skill cuối với một đòn chưa từng dùng bao giờ.

04. Seta

Một nhân vật lúc nào cũng chỉ cười cười và cười. Lúc nào cũng tỏ vẻ thánh thiện, ngây thơ trong sáng nhưng thực chất là một sát thủ vô cùng ảo diệu.

Là thiên tài về kiếm thuật người đầu tiên chém gãy kiếm và chém trúng lưng Kenshin. Tốc độ di chuyển và kiếm pháp nhanh đến mức thần thánh khó ai đoán được. 

05. Enishi

Một cao thủ sử dụng kiếm pháp thiên về sức mạnh đòn đánh là người gây ra rất nhiều vết thương cho Kenshin trong trận chiến cuối cùng. Ngoài khả năng kiếm thuật thì khả năng quyền cước của anh cũng rất tốt.

06. Aoshi 

Là người sử dụng thành thạo đoản kiếm. Lối đánh hoa mĩ và đẹp mắt. Tốc độ xuất chiêu nhanh có thể di chuyển tạo ảnh phân thân và một giây tung ra sáu đòn chém Lục Liên Chiêu. Ngoài ra, Aoshi rất giỏi quyền cước và có sức chịu đựng tốt. 

07. Hajime 

Là nhân vật khá thú vị. Ông có khả năng kiếm pháp uy lực và hiểm hóc. Dùng nhiều chiến thuật hợp lý.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -