Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Monday 11 September 2017


Susanoo là một nhẫn thuật cấp cao có hình dáng khổng lồ bao quanh người sử dụng cùng độ cứng chắc khỏe với khả năng công thủ toàn diện và được thức tỉnh khi một tộc nhân của Uchiha sở hữu Mangekyo Sharingan. Tuy nhiên, có những trường hợp vô cùng đặc biệt đó là ngoại tộc cũng có thể sử dụng Susanoo như trường hợp của Kakashi.


Có rất nhiều nhân vật sử dụng được Susanoo bao gồm:

Otsutsuki Hagoromo là người đầu tiên sở hữu Susanoo với năng lực lục đạo. Ông cùng với Hamura đã phong ấn Kaguya rồi phong ấn Thập Vĩ vào trong người. Sau đó ông chu du khắp nơi giúp đỡ mọi người. Hagoromo đã truyền bá và kết nối chakra với những người mà ông cho là xứng đáng để cuộc sống của họ tốt đẹp hơn. Nhờ đó mà thế giới Shinobi đã được hình thành.

Indra là con trai của Hagoromo. Ông là người có khả năng triệu hồi Susanoo toàn chân thể với sức mạnh vô cùng uy lực.

Uchiha Madara - huyền thoại của các huyền thoại trong tất cả các huyền thoại. Một mình ông đã gây ra sóng gió cho toàn thể giới Nhẫn Giả. Với Nhẫn Thuật bá đạo cùng võ nghệ đầy mình, ông đã lần lượt hạ gục vô số các nhân vật khác nhau từ thấp thủ cho đến cao thủ. Susanoo của ông hươ nhẹ một đao là mấy chục mạng nằm xuống, chém một nhát là đủ san bằng địa hình.

Uchiha Itachi là thiên tài tộc Uchiha với Susanoo "gần như" bất khả chiến bại với kiếm phong ấn và khiên phản đòn Yata.

Uchiha Sasuke là một nhân vật có số phận khá là phức tạp. Cuộc đời anh là những ngày tháng thăng trầm với từng cung bậc cảm xúc khác nhau. Sau khi giết Itachi anh thức tỉnh được Mangekyo Sharingan và có được Susanoo toàn chân thể, trở thành 1 trong 2 người mạnh nhất thế giới Ninja.

Uchiha Obito là một anh chàng bị tình yêu là cho lầm đường lạc lối. Gây ra Đại Chiến Ninja lần 4, về sau anh nhận ra lỗi lầm và hợp sức với Team 7 cứu thế giới. Trước lúc ra đi anh truyền lại Mangekyo Sharingan cho Kakashi để chiến đấu với Kaguya.

Vậy Susano của ai mạnh nhất?
Câu trả lời chính xác nhất chắc chắn là Susanoo của Hagoromo. Ông là người có Susanoo to nhất trong tất cả thậm chí là to hơn cả Thập Vĩ. Ông có thể chặn được đòn phá hủy của nó một cách dễ dàng bằng lưỡi kiếm Susanoo mà không hề hấn gì.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -