Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Friday 8 September 2017


Hit được coi là chiến binh mạnh nhất vũ trụ 6. Anh rất được Thần Hủy Diệt Champa trọng dụng trong các cuộc chiến. Sau đây là một vài điều thú vị về Hit.


01. Hit được coi là Sát Thủ Huyền Thoại và tên của anh có thể được đặt theo từ Hitman có nghĩa là Sát Thủ.

02. Đúng với cái tên của mình, mọi đòn đánh của anh đều "one hit" đối phương trong một chiêu. Đây là một sự trùng hợp khá thú vị. Chúng ta nên gọi anh là Hack thì đúng hơn vì anh có xài Tool né Skill và Hack one hit.

03. Có một vài tạo hình nhân vật và chiêu thức của Hit rất giống trong Naruto. Anh có mắt đỏ chấm đen giống Mangekyo Sharingan và khả năng dịch chuyển cơ thể vào không gian khác giống Kamui của Uchiha Obito trong Naruto.

04. Hit lần đầu tiên bị đánh chảy máu mặt với một vết cắt nhẹ là do Goku gây ra trong khi từ trước đến nay không một ai có thể chạm được vào người Hit dù chỉ là một sợi tóc (hình như anh ấy không có tóc).

05. Hit được cho là đã sống khoảng hơn 1000 năm. Như vậy là anh có khả năng trường sinh bất tử như các vị thần. Biết đâu anh lại dùng ngọc rồng để ước thì sao nhỉ? Cái này chỉ là đoán vui. Cũng có thể anh thuộc một trường hợp đặc biệt nào đó.

06. Sức mạnh của Hit vẫn luôn là điều bí ẩn vì anh không bao giờ tung hết sức với khả năng đoạt mệnh của mình do phải thi đấu trong các giải đấu có luật không gây thiệt mạng cho đối thủ. Kể cả khi ám sát Goku, Hit cũng không cần dùng nhiều sức mà vẫn cho Goku đi ngủ tạm thời.

07.  Để ý kĩ Hit rất giống với Fire nếu thay màu da tím thành màu trắng. Cái này ai cũng có thể nhận ra nhưng trông Hit hiền hòa hơn nhiều.

08. Hit là người dùng ít chiêu thức, chỉ lặp đi lặp lại Toki Tobashi và các đòn đánh chí mạng. Đa phần, Hit hạ gục đối thủ bằng các đòn tay chân không cần dùng chưởng như các chiến binh khác.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -