Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Saturday 2 September 2017


Garp là người mà Gol. D Roger rất tôn trọng và nói rằng cả hai có thể nhiều lần suýt giết chết được nhau. Như vậy cũng có thể hiểu rằng thời còn trẻ Garp và Roger có sức mạnh tương đương nhau. Khi nhắc tới ông thì Râu Trắng cũng có phần rất nể mặc dù trên chiến trường họ sẽ phải đối đầu với nhau.


Akainu từng nhận định khi xưa Roger đứng thứ nhất thì Râu Trắng cũng chỉ đứng thứ hai và khiêu khích Ace đối đầu với mình. Dù cho điều đó chỉ là nhận định cá nhân nhưng sự thật là Roger đã từng gây ra một vết thương cho Râu Trắng và chắc chắn đó là một trận chiến của cả hai. Vậy nên, Râu Trắng sau này mới tôn trọng Roger đến mức có thể kết bạn ngồi uống rượu. Chính vì điều đó mà hiểu rằng sức mạnh của Râu Trắng vẫn kém Roger một chút và thậm chí Garp còn mạnh hơn cả Râu Trắng khi được Roger thừa nhận là ngang sức với mình.

Roger được đánh giá nhân vật vô cùng mạnh dù năng lực của ông vẫn là điều bí ẩn. Ông là người khám phá được hết bí ẩn trên Đại Hải Trình và băng của ông chỉ với một chiếc tàu cùng các thành viên ít ỏi đã chiến thắng được băng hải tặc Shiki rất đông và hung hãn. Sau này, Shiki đến Impel Down gây chiến vì uất ức khi chưa phục hận được Roger thì Vua Hải Tặc đã nộp mình cho Hải Quân. Lúc này Shiki rất nhấn mạnh với Sengoku và Garp rằng: "Các người thừa biết hắn mạnh đến mức nào mà". Như vậy nếu Roger thực sự mạnh đến mức đó thì đương nhiên Garp cũng phải "bá" không kém phần long trọng để có thể đương đầu với đối thủ mạnh đến vậy.

Nếu Râu Trắng có năng lực Trái Ác Quỷ và cây đại đao chém một phát nát đội hình thì Garp lại sở hữu cú đấm "ngàn cân" một hít đi luôn. Một người dùng tay không và một người cầm vũ khí thì đương nhiên là có vũ khí sẽ có nhiều lợi thế hơn nhưng nếu buff haki lên thì chân tay cũng thành sắt thép và Garp chắc cũng không gặp khó khăn gì với một cây đao của Râu Trắng.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -