Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Saturday 2 September 2017


Trong những thời còn trẻ cả Shanks và Mihawk đều là những tay kiếm kỳ phùng địch thủ. Họ đã chiến đấu với nhau rất nhiều lần và "bất phân thắng bại".



Mihawk có thể dễ dàng thắng Zoro và Mr.1 nhưng lại không thể hạ được nhanh chóng Vista Hoa Kiếm với thế trận ngang tài ngang sức. Sở dĩ ông không có một vết thương nào ở trận Mariford là vì ông chưa thực sự đối đầu với các đối thủ mạnh trong khi các Đô Đốc như Sengoku đấu với Râu Đen, Aokiji, Akainu và Kizaru phải đánh trật vật với người đàn ông mạnh nhất thế giới Râu Trắng thì lẽ nào mà không bị thương vong. Thế nên, ông không được đánh giá là đối thủ đáng gờm trong trận chiến này. Thay vì chém một nhát thăm dò thì sao ông không đánh một trận đàng hoàng với Râu Trắng để thử sức?

Sau khi Shank mất đi cánh tay trái, sức mạnh của ông không hề bị giảm đi mà còn trở nên đáng sợ hơn, ông từng một mình lên thuyền của Râu Trắng và đột nhiên phần nửa các thành viên bị bất tỉnh, phần nào cho thấy ông có haki rất mạnh.

Mihawk là người cao ngạo và luôn tự tin về sức mạnh của mình nhưng ông đã phải thừa nhận bản thân không bằng Râu Trắng. Trong khi đó Shanks có sức mạnh tương đương với Râu Trắng khi ông có thể một tay đỡ được nhát chém uy lực của Râu Trắng với thân hình nhỏ hơn rất nhiều. 

Sengoku cho rằng chỉ có Shanks mới có khả năng đối đầu với Râu Đen. Nếu Mihawk mạnh ngang với Shanks thì có lẽ ông đã được trọng dụng để chống lại Râu Đen.

Để lên được Tứ Hoàng thì Shanks có lẽ đã phải chiến đấu rất nhiều trận để chiêu mộ thành viên cho Team. Tất nhiên để những kẻ mạnh đồng ý gia nhập team thì có lẽ người cầm đầu luôn luôn phải thể hiện được khả năng hơn người thì họ mới đi theo. Có thể thấy Benn Beckman là một ví dụ, người có thể làm Kizaru phải dừng lại khi truy đuổi Luffy một cách "nhẹ nhàng tình cảm" chĩa súng vào đối thủ. Ngoài ra còn có siêu xạ thủ Yasopp bắn "bách phát bách trúng" được Shanks đích thân đi thuyền nhỏ mời về Team. Nghe nói Yasopp có thể bắn gãy chân một con kiến ở cự li 100 feet mà không làm bị thương các bộ phận khác, Luffy nói rằng chưa từng thấy ông bắn hụt bao giờ. Trong băng của Shanks có rất nhiều nhân vật cực mạnh chưa lộ diện, ắt hẳn họ cũng phải có một vài thành viên đã thử sức với nhau để kiểm tra sức mạnh và chắc chắn rằng Shanks phải cực mạnh thì mới thu phục được họ về Team của mình.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -