Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Tuesday 16 January 2018


Ultra Instinct - hay còn gọi là Bản Năng Vô Cực. Đây là một trạng thái chiến đấu vô cùng ảo diệu giống như "Năng Ba Vi Bộ", được biết đến rộng rãi trong cộng đồng các vị thần vì độ khó mà không phải ai cũng dễ dàng luyện thành, ngay cả với các vị thần đôi khi họ cũng còn cảm thấy khó mà thuần thục được kỹ năng này. Chỉ có các Thiên Sứ và Daishinkan là thuần thục được một cách dễ dàng theo một số nhận định của nhiều người.



Khi ở trong trạng thái tinh thần này, người sử dụng có thể dễ dàng nhận biết được nguy hiểm với các bộ phận trên cơ thể mà không cần phải dùng đến ý nghĩ, quan sát hay phản xạ để nhận biết nó, trong khi cơ thể của người dùng sẽ tự động thích nghi và chiến đấu ko cần tâm hồn phải suy nghĩ và ra lệnh, khiến cho tốc độ phản ứng cũng như tấn công trở nên nhanh hơn rất nhiều, cùng với việc khó bị bắt bài. 

Trong khi huấn luyện cho Songoku và Vegeta, Whis được biết đến như là những nhân vật cực mạnh trong thế giới các vị thần. Ông đã đỡ cú đấm của cả Son Goku với Vegeta chỉ với hai ngón tay, nhờ Untra Instinct ông có thể dễ dàng né tránh bất kì đòn đánh nào của cả hai mà không hề hấn gì.

Ultra Instinct - Sign, hay còn gọi là Ultra Instinct - Omen là trạng thái biến đổi đầu tiên mà Goku khai mở để chiến đấu với Jiren lần đầu và dính trọn quả Nguyên Khí Cầu do mình tạo ra. Goku đạt được trạng thái này bằng cách phá vỡ vỏ bọc giới hạn của bản thân và giải phóng tiềm năng sâu thẳm hơn trong bản thân mình. Trạng thái này mang lại cho Goku sức mạnh đòn đánh như ban đầu nhưng tốc độ và phản xạ vượt trội hơn rất nhiều so với Super Saiyan Blue kết hợp Kaioken x20, giúp anh tạo được rất nhiều áp lực và khiến Jiren phải trở nên nghiêm túc hơn, điều mà Blue Kaioken x20 chưa thể đạt được. Nhưng điều lớn nhất mà trạng thái này mang lại cho Goku đó là cho phép anh sử dụng kĩ năng Ultra Instinct, mặc dù vậy anh vẫn chưa thuần thục được nó khi mới chỉ né và đỡ đòn trong vô thức, anh vấn có thói quen suy nghĩ khi chiến đấu khiến cho đòn tấn công mặc dù mạnh nhưng ko hiệu quả. Whis nói rằng nếu anh muốn giải phóng toàn bộ tiềm năng của trạng thái này anh phải thuần thục được cả phần tấn công của Ultra Instinct - tấn công trong vô thức. Như vậy ngầm hiểu là Goku mới chỉ lĩnh ngộ được nửa phần tinh túy của Ultra Instinct.

Lưu ý:

Ultra Instinct là kĩ năng trong chiến đấu còn Ultra Instinct - Sign là trạng thái biến đổi, nó cho Goku sức mạnh và kĩ năng Ultra Instinct, đó là lý do tại sao Goku lại có hào quang còn Thiên Sứ thì không, hào quang là ám chỉ trạng thái và sức mạnh của người sử dụng.

Nguồn: Tổng hợp.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -