Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Tuesday 12 December 2017


Nếu bạn yêu thích Vegeta thì có lẽ đây là một tin cũng "vừa mừng vừa lo" cho chàng hoàng tử Saiyan này. Mừng vì anh sẽ đạt được trạng thái mới nhưng cũng rất đáng lo khi anh đối đầu với "đại cao thủ" Jiren.


Những thông tin tiếp theo về tập phim Dragon Ball Super đã phần nào được hé lộ mà một trong số đó có khả năng ít nhất là Vegeta hoặc thậm chí là cả Goku có thể sẽ cùng "lĩnh ngộ" tới cảnh giới cao nhất của trạng thái Untra Instinct.

Giải đấu Sức Mạnh trong Dragon Ball Super đang diễn ra vô cùng dữ dội và khốc liệt với từng cung bậc cảm xúc khác nhau khi Vũ trụ 7 tiếp tục sẽ phải hứng chịu đòn tấn công mãnh liệt của các Vũ Trụ khác. Tuy nhiên, một điều rất dễ đoán ra đó là Vũ trụ 3 cuối cùng cũng sẽ bị xóa sổ vì thực chất bao năm nay Goku vẫn là người gánh team nhưng câu hỏi đặt ra là liệu Vũ trụ 7 có tổn thất gì không? Ai sẽ là boss cuối? Jiren, Fire hay một ai khác?

Ở tập 123, với tên gọi "Giải phóng toàn bộ sức mạnh, tinh thần và thể xác" đã phần nào gợi ý cho người xem đến khả năng có thể về việc Untra Instinct sẽ được thức tỉnh một lần nữa. Các fan có lý do để tin rằng Vegeta sẽ lên được trạng thái này bởi tựa đề và nội dung tóm tắt của Tập 123 trong Dragon Ball Super cho thấy Hoàng tử Saiyan sẽ gặp phải đối thủ mạnh nhất ở Giải đấu Sức mạnh lần này. Cũng rất đáng lo cho Vegeta nếu anh gặp phải Jiren. Với việc Vegeta có lên được Untra Instinct đi nữa thì cũng cần phải làm chủ được trạng thái trong thời gian dài thì mới có hiệu quả cho trận chiến nếu không Vegeta sẽ lại "hết pin" giữa chừng như Goku thì khả năng "tạch" là rất cao.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -