Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Monday 29 January 2018


Uchiha Itachi là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong bộ truyện Naruto. Anh là trong nhưng thiên tài của tộc Uchiha và là anh hùng thầm lặng trong giới Shinobi nói chung và làng Lá nói riêng. Sức mạnh của Itachi cũng được xem là một trong những nhân vật vô cùng đẳng cấp, phong cách chiến đấu của Itachi đề cao tính chiến thuật, hiệu quả nhanh gọn và không ra tay quá nhiều chiêu chiêu thức nhưng mỗi lần chiến đấu đa phần anh đều hạ gục đối thủ khá dễ dàng. Sau đây là 5 nhân vật từng bị Itachi đánh bại trong truyện Naruto.


01. Orochimaru


Sau khi thảm sát cả gia tộc Uchiha cùng Obito và quyết định gia nhập Akatsuki với mục địch bảo vệ làng từ trong bóng tối. Itachi đã gặp lại Orchimaru trong tổ chức này. Orochimaru đã bị Sharingan làm mê hoặc và luôn ao ước sỡ hữu đôi mắt ấy và hắn ta cũng đã dòm ngó Itachi từ khá lâu. Tuy nhiên trong một lần gặp nhau Orochimaru đã có ý định đánh nén Itachi nhưng Itachi trước đó đã đưa Orochimaru rơi vào ảo thuật của mình làm hắn tê liệt toàn thân và dễ dàng lấy đi bàn tay của Orochimaru.

Sau khi thất bại dưới tay Itachi thì Orochimaru đã cố kiếm một cơ thể khác của tộc Uchiha đó là Sasuke (em trai của Itachi). Một thời gian sau, khi trận chiến giữa Itachi và Sasuke xảy ra, nhân lúc cả hai đang "sức cùng lực kiệt", Orochimaru từ nguyền ấn của Sasuke thoát ra và chiến đấu với Itachi. Lúc này, dù đã rất mệt mỏi nhưng Itachi vẫn dư sức phong ấn Orochimaru vào trong Susanoo giải cứu cho Sasuke.

02. Kakashi


Sau cái chết Hokage Đệ Tam, vì lo cho em trai Itachi đã nhanh chóng trở về làng với mục đích thăm dò tình hình em trai mình và muốn cho các nhân vật quan trọng của làng Lá biết rằng anh vẫn còn sống và luôn dõi theo em trai mình. Trên đường đi, Itachi cùng Kisame đã gặp Kurenai và Asuma, đôi bên giao chiến một hồi thì Kakashi đến tham chiến. Kakashi là đàn anh của Itachi trong đội ANBU nhưng với sức mạnh của Mangekyo Sharingan, Itachi dễ dàng đánh bại Kakashi chỉ với ảo thuật Tsukyumi. Sau đó, Kakashi đã phải nằm viện trong một thời gian dài.

03. Mizukage Đệ Tứ – Yagura 


Gia nhập Akatsuki, Itachi ban đầu được ghép cặp với một nhân vật từng là thành viên Thất Kiếm làng Sương Mù tên là Biwa Jūzō và mục đích chính của cả hai là đến làng Sương Mù lấy thông tin cần thiết.

Vì một lý do nào đó mà đội của Itachi bị Yagura phát hiện và truy đuổi vào trong một khu rừng. Itachi với Hắc Hoả đã hạ gục Yagura trong nháy mắt. Ở thời điểm này dù chưa thuần thục hắc hoả nhưng Itachi cũng đã đánh bại Yagura dù cho Yagura đang ở trong trạng thái Vĩ Thú.

04. Deidara

Deidara trước khi gia nhập Akatsuki là một con người rất ngang tàng, không thích nghe lệnh hay gia nhập bất cứ tổ chức nào nếu mình không thích. Khi các thành viên trong Akatsuki đi thu nạp thêm thành viên khác thì Deidara đã có một điều kiện đó là Itachi phải đánh bại được Deidara, sau cùng Itachi đã làm điều này vô cùng dễ dàng. Deidara trúng ảo thuật của Itachi và tự động trói thân mình vào chất nổ do mình tự tạo ra.

05. Pain (Nagato)

Trong đại chiến Shinobi lần thứ 4, Nagato được chuyển sinh với sức mạnh vô cùng mạnh mẽ, cân cả hai Jinchuriki Cửu Vĩ và Bát Vĩ cùng Itachi. Sau một hồi giao tranh khốc liệt, Itachi đã phong ấn Nagato vào trong Susanoo.

06. Kabuto

Thực chất trong trận chiến với Kabuto, Itachi cũng cần phải có sự hỗ trợ từ Sasuke nên nếu nói Itachi hoàn toàn đánh bại được Kabuto thì cũng không được hợp lý cho lắm. Nhìn chung, đây cũng là một trong những trận chiến hay nhất. Ở thời điểm giao tranh, Kabuto cực mạnh với Tiên Thuật của loài rắn. Tuy nhiên vì những ham muốn của bản thân mà Kabuto đã vô tình bị Itachi nhốt vào vòng lặp thời gian từ cấm thuật Izanami.

Trong cuộc chiến này nhiều người không thừa nhận chiến thắng của Itachi là thuyết phục vì họ cho rằng Kabuto chỉ bị những ham muốn của bản thân mới bị Itachi nhốt vào vòng lặp, nếu không, Itachi có lẽ cũng không chắc đã đánh bại được Kabuto. Tuy nhiên ở thời điểm này sức mạnh của cả Itachi và Kabuto đều chưa được bộc phát hết nên không thể có những so sánh chính xác về hai nhân vật này. Sau cùng, chiến thắng dù có thuyết phục hay không thì kết quả cũng vẫn được nhận định một cách tương đối.

Nguồn: Tổng hợp.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -