Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Monday 5 February 2018


Tập 126: Vượt qua cả thần! Đòn tấn công bằng tính mạng của Vegeta. Thật đúng như những gì mong đợi, tập phim đã kết thúc để lại nhiều cảm xúc cho những người yêu thích Dragon Ball Super nói chung và những người yêu thích nhân vật Vegeta nói riêng.

Trải qua bao nhiêu trận chiến khốc liệt, rất nhiều cố gắng trong tập luyện và vô vàn những lần bị "ăn hành" và "làm nền" cho Goku thì đến khoảnh khắc này chúng ta mới thực sự được chứng kiến Vegeta tự tay hạ gục được một nhân vật có sức mạnh vô cùng đẳng cấp. Đây là quả thực là sự đền đáp xứng đáng cho nỗ lực của Vegeta và sự ngóng chờ bao năm nay của những ai yêu thích nhân vật này.

Ngay từ khi trận chiến này xảy ra, chúng ta hầu như ai cũng đã nghĩ Toppo sẽ là đối thủ vừa tầm nhất với Vegeta và tác giả nên xây dựng cho Vegeta chiến thắng trong một trận chiến "đơn đả độc đấu". Chúng ta phải cảm thấy vui mừng vì mong ước đã thành sự thật. Một trận chiến "lệch kèo" đã làm nên đẳng cấp thực sự và đưa Vegeta lên một tầm cao mới.

Vegeta đã có một sự thay đổi lớn kể từ sau Dragon Ball Z và đặc biệt trong tập phim này:

- Phong cách chiến đấu: Trong trận chiến với Toppo vô cùng khó khăn, Vegeta đã chiến đấu một cách vô cùng tỉnh táo và linh hoạt hơn rất nhiều so với rất nhiều chiến đấu trước đó. Anh đã không ỷ vào sức mạnh của mình mà khinh địch, đánh giá được đối phương và ra đòn một cách hợp lý, từng bước di chuyển của Vegeta cảm giác linh hoạt, nhanh nhẹn hơn hẳn Toppo. Mạnh thôi chưa hản đã là đủ mà thêm vào đó cần phải có chiến thuật sắc sảo đầy toan tính thì mới đạt được kết quả cuối cùng. Toppo có sức mạnh của Thần Hủy Diệt tuy mạnh hơn Vegeta nhưng lại quá phụ thuộc vào nó với nối đánh không đa dạng và dễ bị bắt bài nên việc bị Vegeta đánh bại là điều không thể tránh khỏi.

- Tính cách: Vegeta ngày càng đông đảo người yêu thích vì riêng về khoản tính cách Vegeta được xây dựng rất giống một con người bình thường. Luôn có tốt có xấu, có ích kỉ, đố kỵ nhưng lại tự trọng với danh dự và yêu gia đình. Điều này thực tế hơn hình ảnh Goku vốn được xây dựng như một anh hùng đích thực chiến đấu vì tất cả mọi người nhưng đôi khi quá "phóng đại". Vegeta có một tình cảm rõ ràng dành cho gia đình và dân tộc. Tuy lạnh lùng nhưng anh vẫn luôn nghĩ tới những người anh yêu thương nhất, biến tình yêu thành sức mạnh.

- Sức mạnh: Đã từ lâu rồi Vegeta mới đạt được đến đẳng cấp sức mạnh vượt trội như vậy, cảm giác anh có thể theo kịp hoặc không thua kém quá nhiều so với Goku. Đặc biệt hơn nữa là anh đã đi theo một hướng khác, một form đặc trưng cho riêng mình. Điều mà rất nhiều người hâm mộ mong muốn bấy lâu nay. Đó không chỉ là một form lên cho đẹp mà còn chứng minh được sức mạnh khi hạ gục Toppo mang trong mình sức mạnh hủy diệt có thể dễ dàng áp đảo golden fizza (được cho là nhỉnh hơn Super Saiyan Blue thường).

Vegeta đã lập chiến công lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại. Mong rằng anh còn có thể góp sức trong việc hạ gục trùm cuối Jiren để làm nức lòng người hâm mộ nhiều hơn nữa.

Nguồn: Facebook.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -