Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Friday 1 September 2017


Gol D. Roger được cho là Vua Hải Tặc trong những cuộc phiêu lưu lênh đênh trên biển. Trải qua vô vàn những trận chiến lớn nhỏ cả với những băng Hải Tặc khét tiếng cho đến Hải Quân, ông là người khám phá được hết những bí ẩn của Đại Hải Trình và có tất cả những thứ quý báu trên thế giới. Mặc dù sức mạnh của ông vẫn còn là điều bí ẩn nhưng chắc chắn ông phải có năng lực chiến đấu nào đó vì giữa biển rộng bao la bốn bề nguy hiểm ông phải khắc phục được mọi tình huống chứ không thể lúc nào cũng để đồng đội gánh team được.


Về năng lực của Roger, có khả năng rất cao là ông không ăn Trái Ác Quỷ nào vì khi ông bị nhốt trong Impel Down còng tay của ông là còng gỗ chứ không phải là còng đá biển. Đa phần tất cả những hải tặc bị bắt mà có năng lực Trái Ác Quỷ thì đều bị khóa bằng còng đá biển để vô hiệu hóa sức mạnh của họ. Trong khi đó Roger lại là Vua Hải Tặc khét tiếng thì việc bắt giữ ông phải vô cùng cẩn trọng đối với Hải Quân để tránh gây ra sai sót không đáng có. Thế nên việc Hải Quân dùng còng gỗ đối với ông thì đó lại là điều dễ đoán với khả năng rất cao là ông không hề có năng lực Trái Ác Quỷ.

Trong quá khứ, băng của ông chỉ với một chiếc tàu cùng các thành viên ít ỏi đã chiến thắng được băng hải tặc Shiki rất đông và hung hãn. Sau này, Shiki đến Impel Down gây chiến vì uất ức khi chưa phục hận được Roger thì Vua Hải Tặc đã nộp mình cho Hải Quân. Lúc này Shiki rất nhấn mạnh với Sengoku và Garp rằng: "Các người thừa biết hắn mạnh đến mức nào mà".


Rất có thể Gol D. Roger là cao thủ về kiếm thuật vì trong một vài đoạn hồi tưởng ông có cầm trên tay một thanh kiếm trông rất "đơn sơ nhưng đầy ý nghĩa". Ông từng gây ra một vết thương cho Râu Trắng - người đàn ông mạnh nhất thế giới. Khi ông cầm một thanh kiếm trên tay thì rất có thể đó là vũ khí chiến đấu của ông mà có khi đó là thanh kiếm mà Shanks đang xài cũng nên chỉ khác là thay cán kiếm mới mà thôi. Ông từng cho Shanks chiếc mũ thì việc "chuyển nhượng" cho một cái thanh kiếm chắc cũng dễ hiểu.

Có bao giờ Roger là tay súng buff haki thiện xạ? Hải tặc có kiếm để đánh gần thì việc có súng để bắn từ xa cũng luôn là những trang bị rất cần thiết thường thấy. Biết đâu ông lại là cao thủ bắn súng "bách phát bách trúng" ở thời điểm đó thì đúng là điều không tưởng. 

Liệu Roger có khả năng đánh đấm quyền cước rồi buff haki? Là một vua hải tặc thì chắc chắn là ông phải có ba loại Haki rất khủng. Có khi nào ông thuộc dạng cao thủ võ nghệ đầy mình không nhỉ? Điều này là hoàn toàn có thể. Roger cũng từng nói là ông với Garp suýt nhiều lần giết được nhau nên có lẽ ông cũng phải có chút võ vẽ tay chân thì mới nói như thế. Nếu quả thật như vậy thì ông đúng là cao thủ toàn diện.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -