Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Sunday 27 August 2017


01. Uchiha Madara

Một trong những huyền thoại của các huyền thoại trong tộc Uchiha. Tung hoành thiên hạ "đầu đội trời chân đi dép Ninja", trải qua nhiều trận chiến khốc liệt sức mạnh của Madara ngày càng trở lợi hại và không ngần ngại bất cứ ai.


Ông chỉ thua duy nhất một trân với Hashirama lúc chưa ở đỉnh cao của phong độ. Sau khi hồi sinh, Madara đã khiến cho cả thế giới shinobi "lên bờ xuống ruộng". Liên minh nhẫn giả rất đông nhưng cứ lao lên đến đâu thì lần lượt nằm xuống tới đó. Khả năng Thể Thuật vô cùng đáng nể, có thể nói là võ nghệ đầy mình, người ông tuy bé nhưng quyền cước rất nhanh nhẹn và uy lực, một cú tăng tốc chạy bộ mà khối người bị đánh bay như chim rồi rớt xuống như lá rụng mùa thu, Năng Ba Vi Bộ bay nhảy đấm đá như chỗ không người thoắt ần thoắt hiện, xuất quỷ nhập thần, chưa hết khả năng đánh binh khí của ông vô cùng đẳng cấp, hươ một đao là bốn năm mạng nằm xuống. Bật Susanoo chém một đao bay cả đội hình. Ngũ đại Kage tưởng khỏe mà cũng bị đánh cho "thừa sống thiếu chết". Madara mới chỉ đánh vui thôi mà đã thế rồi! Chứ đánh thật thì có lẽ tất cả đã chết không kịp trở tay.


02. Uchiha Shisui

Một trong những nhân vật được coi là thiên tài nhưng sống cũng không được dài cho lắm. Đây là người mà ngay cả Itachi cũng phải nể đôi phần hay thậm chí cả tộc Uchiha ở thời điểm đó. Anh thức tỉnh Mangekyo Sharingan từ rất sớm. Khi Ao đến làng Lá họ buộc phải rút lui khi thấy Shisui. Anh là người đã truyền cảm hứng cho Itachi hiểu ý nghĩa về cuộc sống của họ.


Anh cũng là người dạy Itachi những kỹ năng chiến đấu rất là thuần thục lúc Itachi còn nhỏ. Trong Đại chiến Ninja, đã có lần Shisui cứu giúp Itachi.

03. Uchiha Itachi

Itachi là một trong những thiên tài của tộc Uchiha. Với sự thông minh cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ Itachi đã thức tỉnh được Sharingan từ rất sớm và làm chủ Sharingan năm tám tuổi. Anh từng hai lần đánh bại Orochimaru, thu phục Deidara, đốt Amatarasu suýt chết Mizukage Đệ Tứ.

Video về cuộc đời Uchiha Itachi:



Trong Đại chiến Ninja lần 4 Itachi là người phá giải Tạp Giới Chuyển Sinh giúp thế giới Shinobi

04. Uchiha Izuna

Một trong những nhân vật dễ bị nhầm với Sasuke vì hai người này có ngoại hình rất giống nhau mà Madara cũng phải công nhận.


Không có nhiều thông tin về Izuna nhưng ông được biết là một thiên tài cùng với anh trai mình là Madara. Cả hai đều thức tỉnh Mangekyo Sharingan từ rất sớm. Họ dần trở thành thủ lĩnh dẫn dắt tộc Uchiha trải qua vô vàn những trận chiến vẻ vang cho đến khi gặp tộc Senju.

05. Namikaze Minato


Minato là một trong những Shinobi nổi danh một thời ở làng Lá, danh tiếng của anh được biết đến nhiều nhất qua Đại chiến Ninja lần 3 khi anh hạ gục 1000 jonin làng Đá cũng từ đây mà "tia chớp vàng làng Lá" được ra đời. Anh có thể đánh cầm cự được cả Raikage và Killer Bee.


Video về Namikaze Minato:




06. Hyuga Neji

Neji là một thiên tài tộc Hyuga, ngay từ khi còn nhỏ Neji đã sở hữu Thể Thuật vượt xa so với trình độ của một đứa bé. Sau này cậu tự ngộ ra những chiêu thức bí truyền của Tông Gia mà không cần ai chỉ bảo.

Video về Neji - Thiên tài tộc Hyuga:



Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -