Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Thursday 31 August 2017


Hit là chiến binh mạnh nhất vũ trụ thứ sáu và được mệnh danh là sát thủ huyền thoại chưa từng thất bại trước bất kỳ nhiệm vụ nào. Anh là một trong những chiến binh có sử dụng "tool né skill" và "hack one hit", chỉ cần một đòn có thể đánh gục đối thủ. Sức mạnh của Hit khiến ngay cả các vị thần cũng phải nể đôi phần.



Trên thực tế thì Hit chưa lần nào dùng hết sức mạnh sát thủ của mình. Mọi trận đấu của anh tham gia đều không cho phép giết người. Có chăng cũng chỉ là trận Hit được thuê để giết Goku và kết quả là Goku nằm xuống. Sau khi Goku tỉnh lại thì Hit cũng chẳng còn hứng thú chiến đấu nữa vì cho rằng nhiệm vụ đã hoàn tất.

Hit nằm trong số ít người có thể điều khiển được thời gian chỉ sau một số vị thần. Với chiêu thức Toki Tobashi anh có thể dừng thời gian trong 0.1 giây trong khi mọi vật đứng yên còn mình anh sẽ di chuyển, sau này khi đánh với Goku khả năng đó lên đến 0.5 giây.

Nhìn chung Hit khá giống với Goku, cả hai đều thuộc những chiến binh càng đánh càng mạnh dù có bị ăn đòn "lên bờ xuống ruộng" trong những pha combat đầu trận.

Hit có khả năng dịch chuyển đòn tấn công của đối thủ vào không gian khác hoặc chính cơ thể của mình giống như Thời Không Thuật trong Naruto. Goku cũng từng đấm rất nhiều vào Hit và đấm mãi cũng vẫn chưa thấy hiệu quả gì. Còn một chiến binh nữa của vĩ trụ mười một cũng suýt rơi đài vì khả năng dịch chuyển cơ thể của Hit.

Về khả năng võ thuật, lối đánh không hoa mỹ nhưng hiệu quả rất cao, thường thì Hit không tung quá nhiều đòn đánh mà chỉ dùng một đòn đánh gục đối thủ.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -