Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Tuesday 26 September 2017


Ảo thuật (Genjutsu) là những thuật đựơc sử dụng để tác động đến các dòng chảy chakra trong não của nạn nhân, làm gián đoạn giác quan thay vì tấn công cơ thể của nạn nhân. Ảo thuật thường được sử dụng để tạo ra ảo ảnh hay tưởng tượng ra như thật trong ý nghĩ, nó có thể gây ra đau đớn khi bị thương trong ảo thuật dù chỉ là tưởng tượng (vì cơ thể người trúng thuật đang cảm thấy mình bị đau đớn ngay lúc đó).



01. Otsutsuki Kaguya

Kaguya là nhân vật có sức mạnh đẳng cấp nhất trong thế giới Shinobi. Bà có thể sử dụng ảo thuật lên toàn bộ thế giới.

02. Uchiha Madara

Madara là một huyền thoại ngàn năm hiếm gặp của tộc Uchiha. Sức mạnh của ông thừa sức cân cả giới Shinobi. Ông rất ít khi dùng ảo thuật nhưng chắc chắn ông cũng là cao thủ khi mà ông am hiểu rất rõ về các cấm thuật và truyền dạy rất nhiều thứ cho Obito. 

Madara từng dùng Izanagi để hồi sinh bản thân sau trận chiến với Hashirama. Dùng ảo thuật khi nói chuyện với Obito và lần cuối là khi ông làm tê liệt một nhẫn giả vô danh trong Đại chiến Ninja.

Madara cũng có thể sử dụng Ảo Thuật lên toàn thế giới giống Kaguya.

03. Shimura Danzo

Ông là một trưởng lão của làng Lá có thể sử dụng Izanagi với số mắt tương ứng trên cơ thể. Ngoài ra ông còn có thể sử dụng Ảo Thuật điều khiển tâm trí người khác nhờ cấy ghép con mắt của Uchiha Shisui.

Danzo từng hóa giải Ảo Thuật của Shisui nhờ Izanagi. Ông từng là đối thủ vô cùng khó khăn cho Sasuke khi dùng Izanagi liên tục để gây trở ngại cho cậu nếu không có Karin giúp sức.

04. Jiraiya

Ông là người thầy huyền thoại đã đào tạo ra rất rất nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới như: Yahiko (thủ lĩnh sáng lập Akatsuki), Nagato (thủ lĩnh mạnh nhất đồng thời là người kế nhiệm Akatsuki kiêm thủ lĩnh làng Mưa), Konan (thủ lĩnh làng Mưa), Minato (Hokage Đệ Thất làng Lá), Naruto (huyền thoại làng Lá đồng thời là Hokage Đệ Thất).

Jiraiya có thể triệu hồi hai Hiền Nhân Cóc sử dụng ảo thuật giác quan và đánh lừa được cả Rinnegan.

05. Uchiha Shisui

Shisui sở hữu con mắt Mangekyo Sharingan từ năm 7 tuổi có khả năng điều khiển mạnh mẽ tâm trí người khác. Anh có thể dùng lên toàn bộ tộc Uchiha nhưng chưa kịp thực hiện. Con mắt của anh đã giúp Itachi giải được sự khống chế của Tạp Giới Chuyển Sinh.

06. Uchiha Fugaku

Trong anime Itachi từng gục xuống sau khi đối diện với Fugaku. Có thể đoán ra được là ông đã hóa giải ảo thuật của Itachi và đương nhiên hẳn ông cũng phải có nhãn lực mạnh với ảo thuật cực tốt.

07. Uchiha Itachi

Itachi là thiên tài của tộc Uchiha. Anh thức tỉnh được Sharingan từ rất sớm. Cùng với trí thông minh tuyệt vời, Itachi có khả năng sử dụng Ảo Thuật vô cùng "ảo diệu" trong chiến đấu.

08. Uchiha Sasuke

Sasuke có khả năng dùng ảo thuật tương đối tốt. Tuy đó cũng chưa hẳn đã là sở trường của Sasuke nhưng thời gian sau này anh đã tiến bộ vượt bậc và đã thuần thục được các kỹ năng của Sharingan.

09. Uchiha Naori

Đây được coi là nữ ninja đầu tiên được biết tới với khả năng thức tỉnh được Magekyo Sharingan. Cô có thể dùng được Izanagi để cứu lấy bạn của mình ra khỏi việc lạm dụng Izanagi.

10. Uchiha Rai

10. Kenyuhi Kurenai


Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -