Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Friday 15 September 2017



Zoiray ( ゾ イ レ ー, Zoirē) là thành viên của đội bảo vệ công lý Pride Troopers tham gia vào Giải Đấu Sức Mạnh.



Ngoại hình

Zoiray là một sinh vật nhỏ, da màu tím và một cặp sừng cong ra ngoài. Anh mặc đồng phục Pride Trooper như các đồng đội khác.

Cuộc đời


Zoiray là một trong những Prider Troopers được chọn để đại diện cho Team Vũ Trụ 11 trong Giải Đấu Sức Mạnh.

Giải đấu bắt đầu, Zoiray đã xuất hiện với Dyspo và Zirloin khi họ đang chặn một số vụ nổ.

Zoiray cùng với Kahseral, Kettol, Cocotte và Tupper giới thiệu mình với Goku, Caulifla và Kale. Zoiray có ý định trả thù cho Vuon. Anh tấn công Goku bằng Justice Spin trong khi đó Tupper đã ngăn lại và định tấn công nếu Android 18 không can thiệp.

Trận chiến diễn ra anh tập hợp lại với nhóm của mình và đề nghị loại bỏ Caulifla sau khi cô đang bị yếu thế bởi cuộc tấn công của Kettol và Cocotte. Những nỗ lực cố gắng sau cùng, Caulifla không thể cản được cuộc tấn công của Zoiray, nhưng nó đã thay đổi kết quả trận chiến khi Kale biến thành một hình thức Super Saiyan mất kiểm soát và phá hủy tất cả. Sau đó, Zoiray đã bắn Strike United Justice cùng với các đồng đội của mình chống lại sức mạnh đó và va chạm với làn sóng Năng lượng Kết hợp của họ. Khi Kale không thể kiểm soát Super Saiyan, và tiếp tục "cày nát đội hình đối phương", kết quả là cô được "Triple Kill" khiến Zoiray, Kettol và Kahseral bị thổi bay và loại bỏ họ khỏi giải đấu.

Sức mạnh

Tuyệt chiêu Justice Spin của anh đủ mạnh để phá hủy các đòn đánh của Goku, chịu được Ki Blasts từ Goku và Android 18 và chịu được cú đấm từ Caulifla. Cùng với Tupper, khi kết hợp ra đòn Double Pride Spin sức mạnh của họ đủ để phá hủy Kachi Katchin. 

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -