Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Friday 1 September 2017


01. Sasuke vs Itachi

Sau khi cướp đi nụ hôn đầu của Naruto, Sasuke bỏ đi theo Orochimaru bắt đầu học được những võ công tâm pháp mới cùng với khả năng kiếm pháp cao siêu. Lúc này Sasuke bắt đầu đi tìm Itachi để giải quyết chuyện gia tộc.




Đây là một trong những trận chiến đánh chủ yếu theo phong cách Ảo Thuật. Liên tục là những màn chiến đấu trong tưởng tượng trong khi Zetsu chỉ thấy họ đứng im nhìn nhau. 

02. Jiraiya vs Pain

Đây là trận chiến của mang theo phong cách Triệu Hồi của Jiraiya và khả năng điều khiển các thực thể của Pain. Một trong những trận chiến rất hay nhưng cũng rất buồn cho một người thầy huyền thoại. Jiraiya đến làng Mưa làm nhiệm vụ thì vô tình ngặp lại học trò cũ và tại đây một trận chiến vô cùng nảy lửa đã diễn ra. Sau cùng Jiraiya đã mãi ra đi dưới đòn kêtkết liễu của Pain.

03. Naruto vs Pain

Đây là trận chiến quyết định cuộc đời của Naruto và chúng ta nhận ra một điều: "Lúc khổ thì có ai nhìn, Phất lên một cái mấy nghìn anh em". Lúc nhỏ bị mọi người xa lánh, đánh đập. Sau khi đánh thắng Pain nhờ Cửu Vĩ, Naruto đến gặp mặt và "điều chỉnh" được ý nghĩ của Pain khiến anh ta nhận ra ý nghĩa thực sự và quyết tâm hồi sinh những người bị anh ta hại.

04. Uchiha Sasuke vs Danzo

Một trận chiến đầy thù hận và vô cùng nhọc nhằn của Sasuke. Liên tiếp là những màn Ctrl + Z của Danzo tạo ra một lối đánh vô cùng khó chịu với chiêu Izanagi khiến cho Sasuke nhiều phen suýt chết nếu không sử dụng quyền trợ giúp từ người thân. Sau khi bị một vết thương chí tử Danzo quyết định tự sát kéo theo cả Obito và Sasuke nhưng tiếc là không thành.

05. Madara vs Liên Minh Nhẫn Giả

Đây là trận chiến gây ra sự khiếp sợ kinh hoàng cho toàn bộ giới Shinobi. Khi huyền thoại của mọi huyền thoại Uchiha Madara hồi sinh thì cũng là lúc đẳng cấp được khẳng định. Một mình ông cân cả bản đồ. Đánh tan tác đội hình liên minh nhẫn giả, hạ gục cả Ngũ Đại Kage một cách vô cùng dễ dàng.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -