Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Thursday 7 September 2017


Beerus (ビルス, Birusu) là Thần Hủy Diệt của vũ trụ thứ 7. Ông luôn đi cùng với người phục vụ của mình là Whis. Beerus có người anh em sinh đôi là Champa - Thần Hủy Diệt vũ trụ thứ 6.


Ngoại hình

Beerus trông giống một con mèo màu tím, dị hình với đôi tai to. Người ông hơi gầy và xương. Ông có chiều cao tương tự với Goku. Ông khoác trên cổ miếng vải có các màu đen, màu xanh, giống phong cách của người Ai Cập với trang trí bằng kim cương màu trắng và cam giống như Whis.

Tính cách 

Beerus thường mất kiểm soát trong trạng thái ngái ngủ khi thức dậy sau giấc ngủ dài. Cụ thể là ông vô tình phá hủy các hành tinh xung quanh bằng một cái hắt hơi.

Beerus là người sành ăn thích thưởng thức những món ngon, đặc biệt là Trái Đất, ở hành tinh của ông nuôi nhiều cá và các loại thực phẩm khác để chén dần.

Beerus rất dễ nổi nóng và hơi ích kỷ. Ông dễ dàng tức giận vì những vấn đề tầm thường, chẳng hạn như bị đánh đập trong một trò chơi hay khi bị từ chối bánh pudding. 

Beerus luôn cho rằng mình là nhất và bất cứ ai trái ý ông thì đều bị hủy diệt.

Sức mạnh

Ông là người mạnh thứ hai sau Whis trong Vũ Trụ 7. Sức mạnh của ông vượt xa so với Goku kể cả ở trạng thái Super Saiyan God. Mỗi trận đánh của ông có thể phá hủy các hành tinh khác xung quanh bằng chưởng lực. Ông có thể hạ gục Vegeta, Goku, Buu,... chỉ bằng một đòn 

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -