Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Wednesday 6 September 2017


Whis (ウイス, Uisu) là thiên sứ luôn đi theo hỗ trợ, giám sát và phục vụ Thần Hủy Diệt của Vũ Trụ thứ 7 - Beerus.

Tuổi thơ

Hơn một nghìn năm trước, Whis được huấn luyện bởi chị gái Vados. Sau này Whis được giao nhiệm vụ giám sát và đào tạo Hakaishin của vũ trụ thứ 7. Whis đồng thời là sư phụ của Beerus và đã dạy võ thuật cho ông.

Tính cách

Whis có một tính cách bình tĩnh, kiên nhẫn, thanh thản và rất lạc quan yêu đời. Ông luôn có thái độ dửng dưng kể cả khi Beerus đang nổi cơn thịnh nộ. Ông cũng tỏ ra không ưa những ai có phong cách ăn uống không tốt, phản đối về việc ăn uống cẩu thả của Beerus khi đến thăm một hành tinh nào đó. Ông rất thích ăn các loại thực phẩm của Trái Đất.

Whis thông minh một cách phi thường. Ông rất an hiểu mọi thứ trong Vũ Trụ đặc biệt là về Ngọc Rồng và nguồn gốc của nó. Ông cũng có khả năng nói một loạt các ngôn ngữ lạ lùng. 

Whis đối xử với Beerus có sự tôn trọng nhất định. Ông có thể được xem như một người cha của Beerus khi ông luôn chăm sóc, nấu ăn cho Beerus.

Ngoại hình

Whis có hình dạng khá giống con người với nước da màu trắng, Ông luôn nắm giữ một cây trượng dài với một viên ngọc đen ở trên một bên tay phải cùng với một vòng tròn màu xanh nhạt lớn quanh cổ. Trang phục của Whis bao gồm một chiếc áo choàng màu đỏ, một chiếc cúc màu đen với những trang trí bằng kim cương màu trắng và cam giống như Beerus cùng một chiếc khăn màu xanh lam với giày cao gót màu đen.

Khả năng

Whis được coi là nhân vật mạnh nhất trong Vũ trụ thứ 7, mà Beerus nói rằng Whis là thầy của mình và mạnh hơn anh ta. Whis cũng tiết lộ trong quá trình tập luyện với Gokū và Vegeta rằng ông có thể trở lại thời gian ba phút trước và thay đổi các sự kiện để ngăn chặn chúng xảy ra. Whis cũng có quyền thay đổi các hiện tượng, vật thể mới từ khoảnh khắc đó. Ông có thể dịch chuyển người khác đến bất kì đâu. Whis nói phong cách chiến đấu của ông xoay quanh việc các bộ phận chân tay của mình có khả năng hoạt động riêng theo bản năng loại bỏ đi sự cần thiết phải suy nghĩ từ não đến các bộ phận khác, mang lại cho ông thời gian phản ứng nhanh hơn nhiều so với bất kỳ chiến binh khác trong vũ trụ thứ 7. Điều này cũng cho phép ông dễ dàng ngăn chặn một loạt các đợi tấn công dồn dập từ cả Gokū và Vegeta.

Whis có thể sống sót trong không gian, ông có quyền tự do qua lại các vũ trụ mà không cần sự trợ giúp của một tàu vũ trụ hay khối lập phương. 

Whis cho rằng ông là người nhanh nhất trong vũ trụ. Điều này được chứng minh bằng khả năng đi du lịch khắp vũ trụ của ông chỉ trong vài phút.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -