Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Sunday 8 October 2017


Điều gì đến cũng đã đến giữa Goku và Jiren cuối cùng cũng đã phải chiến đấu với nhau. Đây là trận đánh với từng cung bậc cảm xúc khác nhau, bất ngờ có, hồi hộp cũng có. Những pha chiến đấu gay cấn mang nhiều tính bất ngờ đến khó tin đến lạ thường.



Jiren quả thực quá mạnh so với tất cả từ tốc độ, kỹ năng, chiến thuật, sức bền,... Ngay cả khi Goku bật Super Saiyan các loại từ 3 cho đến Blue mà cũng bị đánh cho "lên bờ xuống vực". Khi ở trạng thái thường Jiren hoàn toàn bắt kịp tốc độ của Goku ở mọi trạng thái kể cả có thêm Kaioken cùng sự giúp sức của team vũ trụ 7.

Sau những pha bị đánh tơi bời, Goku tung ra đòn kết liễu bằng quả cầu năng lượng nhưng bị Jiren đẩy ngược lại làm cả đấu trường thiệt hại nặng nề. Goku gục xuống, lúc này Zeno đang bắt đầu ấn loại bỏ Goku trên Smartphone, Beerus bắt đầu hoang mang vì team Vũ Trụ 7 đang dần gặp khó khăn. Tất cả ai cũng lo lắng, sợ hãi và một chút vô vọng.

Người lo sợ kẻ mừng thầm, kết quả đã quá rõ đẳng cấp của Jiren vượt xa so với tất cả, một sức mạnh ngang ngửa với Thần Hủy Diệt. Quá khủng, quá mạnh, quá khỏe. Áp đảo liên tục, không hề cho Goku một cơ hội tấn công. Kết quả chiến thắng 10 phần thì 9 phẫn quá nghiêng về Jiren.

Trận đấu quá không cân sức, không biết từ đâu xuất ra một nhân vật bá đạo đến vậy. Tưởng chừng như Goku đã hết hy vọng, anh nằm xuống đống đổ nát, Beerus cau mày, Champa hoảng sợ thì đột nhiên một ánh sáng lóe lên, chiến khí phừng phừng. Một bất ngờ lớn, một sức mạnh mới tất cả như vỡ òa cảm xúc. Trạng thái mà ngay cả Thần cũng không dễ gì có được với khả năng tay chân chiến đấu không cần nghĩ. Nó khiến cho Ki của Toppo bắn "bách phát bách trượt". 

Màn xuất hiện hoành tráng với hào quang sáng chói như một tia hi vọng bừng tỉnh cho Vũ Trụ 7. Goku - anh liêc tục tốc biến lao vào đánh với tốc độ thần sầu khiến cho Jiren đỡ thêm nhiều đòn chứ cũng không áp đảo được gì nhiều trừ một cú đá. Niềm tin lại một lần nữa vụt tắt khi Goku lại nằm xuống lần 2. Liệu anh có thể hồi phục và hoàn thiện trạng thái mới để đi đến chiến thắng hay không? Hãy cùng đón xem!

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -