Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Wednesday 6 September 2017


Toppo (トッポ) là thủ lĩnh của đội anh hùng những chiến binh công lý Pride Troopers, ông cùng các đồng đội giữ vững hòa bình trong Vũ Trụ 11.


Ngoại hình

Toppo là một người da đen có thân hình mảnh mai có màu da cam, đôi mắt màu vàng với đường viền tối bên dưới và một ria mép trắng bao phủ miệng. Ông mặc một bộ đồ bó màu đỏ ở thân trên và quần màu đen. Đây là bộ trang phục của toàn đội.

Tính cách

Toppo được biết tới là một chiến binh máu lửa của công lý.

Toppo tỏ ra rất tôn trọng đối với các vị thần. Khi Buu vô tình tung ra một đòn tấn công đối với một trong số họ ông tỏ ra không hài lòng.

Cam kết của ông trong việc theo đuổi công lý được thấy rõ hơn từ khuynh hướng đặt tên tất cả các kỹ thuật chiến đấu của ông như là một phần của công lý. Điều này cũng được thấy với hầu hết các đồng đội của ông.

Là thủ lĩnh tối cao của Pride Troopers, Toppo luôn tỏ ra tôn trọng những người dưới quyền của mình khi ông cố gắng không làm cho họ căng thẳng khi đến với giải đấu. Toppo cho thấy sự khiêm tốn khi ông thừa nhận rằng ông không phải là người mạnh nhất của Vũ Trụ 11 nhưng người bạn thân Jiren của ông giữ được danh hiệu đó, trong khi ông là người mạnh thứ hai.

Mặc dù có thái độ kiên định nhưng Toppo cũng có giới hạn của riêng mình. Ở sâu thẳm, ông thực sự kinh hoàng về quy tắc của Giải đấu Sức Mạnh với ý tưởng của Zen-Oh và Future Zen-Oh.

Toppo cũng tuyên bố rằng ông không có mong muốn gặp các vấn đề cá nhân trong giải đấu, nhưng ông muốn một trận tái đấu với Goku.

Toppo cũng có một cảm giác rất vinh dự, công bằng khi ông chỉ trích và thậm chí xúc phạm Android 17 khi anh đánh bay Brianne de Chateau , Sanka Ku và Su Roas trong khi họ đang chuyển đổi, nói rằng hình dáng của một chiến binh là công lý và màn trình diễn như vậy không được gián đoạn, mà Brianne thừa nhận và cảm ơn sự hiểu biết của những ai về nó. Toppo tin rằng các biến đổi nghi thức, chẳng hạn như các phép thuật của Kamikaze Fireballs cũng đại diện cho sự công bằng thật sự. Điều này có thể xảy ra bởi vì các Vũ Trụ 11 và 2 tương tự nhau về mặt này, họ giống như những cặp song sinh có xu hướng đồng tình với các hành động của nhau.

Toppo cũng rất hay phân tích và đưa ra chiến thuật hợp lý với mức độ kinh nghiệm dày dặn. Sự nghiêm túc và trí thông minh của ông được thể hiện khi phân tích cuộc chiến giữa Dyspo với Hit và thừa nhận rằng đối thủ của họ không phải là một chiến binh bình thường.

Tuy nhiên, Toppo cũng có thể cho thấy những dấu hiệu tâm lý thất vọng, tuyệt vọng và thù hận khi đang bị căng thẳng nghiêm trọng. Các ví dụ chính của những đặc điểm này xảy ra sau khi Kunshi bị loại khỏi vòng đấu và nhóm Vũ Trụ 11 các thành viên đã bị giảm dần trừ Jiren và Dyspo. Toppo đã nói với họ rằng Pride Troopers đã làm anh hùng quá lâu rồi và sẽ không có công lý hay điều ác cho đến bây giờ, chỉ có sự sống sót hay xóa bỏ, cho thấy áp lực của tình huống khiến ông phải bỏ mọi hạn chế, thậm chí cả những điều liên quan đến công lý, vì mục đích giữ gìn vũ trụ của họ được toàn vẹn.

Cuộc đời 

Toppo bên cạnh Khai, Belmod và Marcarita. Toppo đội mũ trùm đầu màu đen, có mặt tại cuộc thi đấu chỉ đơn thuần là giao lưa giữa một vài Vũ Trụ.

Toppo thách thức Goku đánh một trận ngay sau khi Goku đánh bại Bergamo. Với sự cho phép của Zen-Oh và Great Priest, anh ta được phép chiến đấu với Goku, người sẵn sàng chấp nhận thử thách.

Toppo bị Goku tấn công với một vài vết trầy xước khi ông nhìn thấy đồng phục của mình bị rách và lên án người Saiyan vì làm hư hỏng biểu tượng Pride của mình. Ông bắt đầu giận dữ khi Goku bước vào kỹ thuật Super Saiyan Blue Kaio-ken của mình để cả hai chuẩn bị chiến đấu. Tuy nhiên, Great Priest can thiệp và ngăn chặn cuộc chiến. Goku tiếp cận Toppo để cảm ơn anh ta vì một cuộc chiến rất xứng đáng và khen ngợi sức mạnh của ông. Toppo nói rằng có một người bạn của ông thậm chí còn mạnh hơn cả ông đó là: Jiren.


Một thời gian sau khi chiến đấu, Toppo quyết định đi đến quán bar, ăn đồ ăn nhẹ với đôi mắt lo lắng. Ông nhận ra rằng sự an toàn của vũ trụ đang bị đe doạ đến mức nào trước sự mạnh mẽ của Goku. Đồng đội của ông, Kahseral, bước vào và hỏi tại sao ông buồn.

Cuối cùng, Toppo giải thích điều này cho các đồng đội khác và nói rằng Pride Troopers sẽ tạm thời không đủ điều kiện với những người mới gia nhập và hiểu ý nghĩa của nó là một Pride Trooper. Ông và Dyspo đang cố đưa Kahseral trở lại quầy bar để tuyển anh vào giải đấu, nhưng Kahseral đang bận rộn để cứu một con mèo. Sau khi anh ta làm như vậy, họ đã sẵn sàng để khởi hành.

Trong suốt giải đấu, Toppo bắt đầu chiến dịch của mình và vấp phải một chút thời gian ngắn với Basil và rồi kết thúc cuộc chiến với Auta Magetta của Vũ Trụ 6 . Goku cố gắng chiến đấu với ông nhưng Murichim của Vũ Trụ 10 đánh anh sang một bên. Toppo lại xuất hiện trở lại khi Goku cố gắng chiến đấu với Jiren và tấn công anh ta bằng Justice Flash và sau đó ông nói với Goku rằng Kahseral, Tupper, Zoiray, Kettol và Cocotte sẽ chăm sóc chiến binh Saiyan trong khi cả hai nghỉ ngơi.

Khi Brianne de Chateau gọi cho các đồng đội của mình, Toppo đã nhìn thấy Dyspo khi họ nghe cô ấy nói. Khi Jimizu và Zirloin tham gia cùng các chiến binh khác xem và cổ vũ cho sự biến đổi Kamikaze Fireballs . Sau khi ngừng việc chuyển đổi, Toppo đã mắng Số 17 về sự gián đoạn của anh trong việc vừa gây ra trong quá trình họ chuyển đổi, ông tuyên bố tầm quan trọng của nó. Ông được Brianne cảm ơn vì sự hiểu biết về mục đích của họ. Sau đó, ông đã gia nhập với Dyspo và quan sát các cô gái biến đổi thành dạng chiến binh. Toppo thừa nhận đó là "công lý thực sự". Brianne sau đó tung ra những tiếng nổ có hình trái tim, làm cho nhiều người say mê nó với tình yêu trong ảo tưởng. Toppo đã cố gắng chống lại nó cũng như Dyspo và tránh né cuộc tấn công. Ông cùng với Jiren và Kunshi xem cuộc chiến của Dyspo với Hit, và khi thấy Dyspo bị đánh bại, Toppo đã gửi Kunshi để giúp anh. Sau khi Kunshi bị đánh bại, Toppo quyết định thả tất cả các hạn chế, thậm chí cả những nguyên tắc công lý để cứu vũ trụ của mình.

Sức mạnh

Toppo là một trong những chiến binh mạnh mẽ trong Vũ trụ 11, ông được xem như một ứng cử viên để trở thành một Thần Hủy Diệt. Sức mạnh của ông đủ mạnh để được chọn làm vệ sĩ cá nhân cho cả Khai và Belmod. Toppo tuyên bố rằng ông không phải là chiến binh mạnh nhất trong vũ trụ của ông mà đó là Jiren. 

Mặc dù có tầm vóc lớn và thân hình cồng kềnh không cân xứng, Toppo đã thể hiện tốc độ rất nhanh nhẹn và linh hoạt trong trận chiến. Với một tay ông đã có thể dễ dàng hóa giải được vụ nổ của Basil. Sau đó, ông có thể khống chế đạn đạo trước khi phân tán nó giữa hai tay làm Champa ngạc nhiên.

Trong cuộc chiến với Goku, Toppo đã có thể dễ dàng áp đảo Super Saiyan. Khi Goku chuyển sang Super Saiyan Blue, Toppo đã có thể chiến đấu ngang bằng với trong khi bị áp lực rất nhiều. Sau khi đồng phục của anh bị hư hỏng, Toppo tức giận và bật lên. Goku quyết định cho thấy điều gì sẽ xảy ra khi anh vượt qua giới hạn của mình với Kaio-ken. Tuy nhiên, trận đấu đã được dừng lại trước khi hai người có thể chiến đấu nghiêm túc.

Cùng với Jiren và Dyspo, Toppo được coi là một trong những chiến binh chủ lực cho chiến thắng của Vũ Trụ 11 trong Giải Đấu Sức Mạnh.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -