Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Tuesday 5 September 2017


Yurui (ユ ル イ) là một shinobi ưu tú của Kumogakure, là đồng đội của Toroi và Tarui.


Tính cách

Yurui có một tính cách kiêu ngạo khi cậu gặp các shinobi của Konohagakure và tự hào với sự vượt trội của làng Kumo. Cậu rất ngưỡng mộ Killer B.

Ngoại hình

Yurui có làn da trắng, tóc vàng và mắt màu xám. Cũng giống như Killer B, anh cũng có một hình xăm của sừng bò trên má trái. Trang phục của anh ta bao gồm áo khoác đồng phục làng Kumogakure, kèm theo băng bảo vệ trán Kumo màu trắng có kí hiệu làng và quần trắng ống rộng. Ngoài ra, cậu còn đeo băng quanh cánh tay. Cậu cũng mang một mặt dây chuyền có đầu Gyūki và hai thanh kiếm trên lưng.

Tham dự kỳ thi chunin

Yurui tham gia kỳ thi Chunin với đồng đội của mình. Ở vòng thứ hai, cậu nhốt đối thủ của mình trong bong bóng. Ở vòng thứ ba, Yurui đấu với Boruto. Cậu áp đảo bằngg cách tạo ra nhiều bong bóng nổ. Tuy nhiên, cậu đã bị đánh bại khi Boruto (với sự trợ giúp của nhẫn cụ) đã sử dụng một shuriken để phá vỡ một bong bóng ngay trên khuôn mặt của Yurui, làm cho nó phát nổ và cậu bất tỉnh tại trận.

Khả năng

Yurui được coi là một shinobi ưu tú. Cậu sử dụng kẹo nhai tạo ra các bong bóng khổng lồ có khả năng bẫy một kẻ thù bên trong hoặc gây ra vụ nổ. Với hai thanh kiếm trên lưng thì có thể cậu rất mạnh về kenjutsu.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -