Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Tuesday 5 September 2017


Yodo (ヨド, Yodo) là một kunoichi của Sunagakure thuội đội Shinki dưới sự dẫn dắt của Gaara.



Tính cách

Yodo là một cô gái cực kỳ tự tin với một ánh sáng lấp lánh luôn sáng lên trong mắt cô. 

Ngoại hình

Yodo có làn da trắng với mái tóc vàng, phần lớn được che phủ bởi mũ trùm đầu áo khoác của cô. Một phần mái tóc bao phủ một phần bảo vệ trán có ký hiệu làng Cát. Yodo có đôi mắt màu xám xanh dương xung quanh là viền màu đỏ và đánh son môi màu hồng.

Trang phục của cô bao gồm một bộ áo bó toàn thân màu đỏ đậm, được mặc bên ngoài một chiếc áo choàng hoa oải hương với một chiếc mũ trùm lớn. Trong kỳ thi Chunin cô mặc một chiếc áo khoác màu hồng. Mũ trùm đầu và áo khoác của cô được mặc để bảo vệ cô khỏi những đám mây bụi và hơi nóng. Cô cũng đeo găng tay và băng dầu màu đen xung quanh mắt cá chân và đùi phải của cô.

Cuộc đời

Yodo cùng với Gaara và đội của mình đang trên đường đến Konohagakure tham dự kỳ thi chunin. Cô nhìn chăm chú Gaara và Kankuro nói chuyện với các đồng đội của cô về các kỳ thi sắp tới.

Yodo đã tham gia rất tốt kỳ thi Chunin cùng với các đồng đội của mình. Họ dễ dàng vượt qua vòng thi đầu tiên với sự giúp đỡ của Shinki, người tạo ra một kỹ năng để hỗ trợ họ với Thiết Sa của mình. Cô cũng đã vượt qua vòng hai khi Shinki đánh bại Metal Lee và lấy được lá cờ của cả đội. Yodo sau đó phải đối mặt với một học sinh cực mạnh là Shikadai Nara ở vòng thứ ba của kỳ thi Chunin nhưng cô bị đánh bại một cách nhanh chóng.

Khả năng

Yodo được cho là niềm hy vọng lớn của Sunagakure trong các kỳ thi Chunin, cho thấy sức mạnh và tài năng của cô đã vượt trội so với các năm trước, kể cả các đồng đội của cô, cả hai đều đánh bại những nhân vật cực mạnh trong vòng thứ ba.

Thông tin thêm

Sở thích của Yodo là âm nhạc. 
Thực phẩm yêu thích của cô là macaroons, và thức ăn ưa thích là cá sống.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -