Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Tuesday 5 September 2017


Araya (アラヤ, Araya) là một shinobi thuộc đội Shinki của làng Cát. Đây là đội hình tiềm năng mà Gaara đưa đi tham dự kỳ thi Chunin tại làng Lá.

Ngoại hình

Araya có mái tóc màu nâu buộc dựng đằng sau. Cậu đeo một chiếc mặt nạ màu trắng và có các viền tím phần mắt mũi và miệng, trên trán mặt nạ có biểu tượng chữ của làng Cát. Trang phục của cậu bao gồm một chiếc áo khoác, quần nâu và dép shinobi đen dài. Cậu mang một thanh gươm lên lưng gắn trên vai phải với chốt cho phép sử dụng ngay lập tức bất cứ khi nào.

Cuộc đời


Lần đầu tiên Araya xuất hiện là khi trên đường đến Konohagakure để tham gia vào kỳ thi Chunin, Araya đã bày tỏ sự tự tin của mình với Gaara và Kankuro khi được hỏi liệu họ đã sẵn sàng cho kỳ thi chưa.

Araya tham gia kỳ thi Chunin với đồng đội của mình, tất cả xếp hàng nghe phổ biến từ Shikamaru trước khi bắt đầu thi. Cậu và cả đội đã có thể vượt qua vòng đầu tiên và thứ hai thành công. Ở vòng thứ ba, cậu đã được so tài với Inojin và giành chiến thắng.

Khả năng

Araya có một trí thông minh tuyệt đỉnh và vô cùng bình tĩnh. Cậu sử dụng kiếm trong trận chiến rất thuần thục cho thấy kỹ năng kenjutsu rất uyển chuyển và linh hoạt. Trong kỳ thi Chunin, cậu có thể đánh bại Inojin Yamanaka, một shinobi có tài năng tuyệt vời về kiếm và các nhẫn thuật vẽ tạo hình.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -