Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Tuesday 5 September 2017


01. Ngay từ ngày đầu vào lớp, không quen không biết, chưa bao giờ biết về nhau nhưng tự nhiên Mitsuki tiến gần đến Boruto, nhanh chóng tiếp cận anh ấy, ngồi gần anh ấy, nói chuyện vô cùng nhỏ nhẹ với anh ấy và rất nghe lời anh ấy vì sợ anh ấy giận mình. Có thể nói đây là một thứ gì đó mà người ta gọi là tình yêu sét đánh nếu Mitsuki mà là con gái. Không những thế Mitsuki còn cho rằng Boruto là Mặt trời của mình. Tương lai hai người có đến được với nhau hay không thì cũng còn tùy vào duyên phận.


02. Mitsuki có vẻ rất quan tâm đến đến Boruto và luôn muốn ở bên "anh ấy" mọi lúc khi có cơ hội được thể hiện. Quyết tâm bảo vệ "anh ấy" không được đến gặp Sumire để tránh bị nguy hiểm còn mình thì giải quyết cuộc chiến. Xin đến ra mắt mẹ chồng bằng được với lý do bạn đến chơi nhà và ăn cơm luôn ở đó lại còn gặp được cả bố chồng suốt ngày vắng nhà.

03. Mitsuki có khuôn mặt vô cùng giống với Toneri trên Mặt Trăng từ khuôn mặt, nước da mcho đến mái tóc xoăn màu bạc. Có lẽ chỉ khác duy nhất ở cặp mắt. Biết đâu Orochimaru có được gen của người này cấy vào cho Mitsuki thì quả thật quá tuyệt vời ông mặt trời.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -