Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Tuesday 5 September 2017


Jiren (ジレン) hay còn được gọi với tên khác là "Jiren The Grey" (灰色のジレン, Haiiro no Jiren). Anh là thành viên của đội bảo vệ công lý Pride Troopers tham gia vào Giải Đấu Vũ Trụ theo ý kiến của Zeno. Anh được Toppo cho là thành viên mạnh nhất trong tất cả Vũ Trụ 11.


Ngoại hình

Jiren là một người đàn ông cao lớn, cơ bắp cuồn cuộn khúc nào ra khúc nấy, thể hình giống như vận động viên cử tạ, khuôn mặt anh giống như người ngoài hành tinh với đầu trọc, hốc mắt lõm, có làn da xám, mắt tròn màu đen và có lông mày rất ngắn. Anh mặc bộ đồng phục của đội Pride Troopers gồm quần áo bó màu đỏ với các phần màu đen xung quanh cổ áo và chân, găng tay với giày cùng màu trắng.

Tính cách

Jiren là một nhân vật thuộc đội Pride Trooper, có thể nhận định rằng Jiren cũng có cùng lý tưởng công lý giống như các đồng đội của mình. Giống như Toppo, Jiren tỏ ra vô cùng nghiêm túc trong giải đấu lần này vì anh biết rằng toàn bộ Vũ Trụ của anh đang bị đe dọa. Jiren cũng có vẻ như là một người khá ít nói và chỉ nói chuyện khi cho rằng Goku đã gây ra sự hủy diệt cho các Vũ Trụ, trước và sau khi anh ta tấn công Kale của Vũ Trụ 6.

Jiren là một nhân vật mạnh mẽ, lạnh lùng và dũng cảm, anh không hề cảm thấy bất an trong khi tất cả đều sợ hãi trước sức mạnh của Kale. Ngay lập tức anh tung chưởng hạ gục cô một cách dễ dàng như ăn bánh. 

Jiren là một nhân vật khá lạnh lùng và bình tĩnh, có thể thấy khi anh hoàn toàn không hề giật mình hoặc bị sốc khi Vũ Trụ 9 bị xóa bỏ dưới quyền năng của Zeno. Cũng có khả năng khác là anh đang giấu cảm xúc của mình với các đồng đội. 

Jiren có vẻ biểu lộ sự quan tâm đặc biệt và một chút phân tích khi xem trận đánh giữa Dyspo và Hit cùng với Toppo.

Trong trận đấu giữa các Vũ Trụ

Trong đội Pride Troopers, Jiren được chọn là thành viên chủ lực của Vũ Trụ 11 để tham gia vào Giải Đấu Vũ Trụ cũng giống như Hit là con át chủ lực của Champa và Goku là niềm hy vọng của Beerus. Trong khi các nhân vật khác chiến đấu liên tục thì Jiren chỉ đứng thiền suốt giải đấu để giữ sức.

Jiren cùng với Toppo dường như rất nghiêm túc cho giải đấu vì anh biết được số phận của giải đấu nếu họ thua cuộc đó là tất cả sẽ bị huye diệt. Khi Goku đến chào, Jiren lập tức đứng ngay sau Goku và nói: “Biến đi”, Goku ngạc nhiên vì đã để mắt đến anh trong suốt thời gian nhưng vẫn không thể đọc được những chuyển động của Jiren. Khi các vị Thần Hủy Diệt đang xây dựng lại sân đấu, họ bắt đầu tăng tốc độ sửa chữa và không may một đống đổ vỡ văng ra, khiến Katchi Katchin bay với tốc độ không tưởng. Tất cả các chiến binh khác đã nhanh chóng né tránh các khối kim loại nhưng Jiren có thể phân tích hoàn hảo di chuyển của các khối đó và nhận thấy vị trí của anh hoàn toàn không bị va chạm gì. Điều này càng khiến Goku rất ấn tượng và nhận xét Jiren thực sự là một chiến binh tuyệt vời. Sau đó, Jiren và các thành viên Pride Troopers khác chuẩn bị chiến đấu khi giải đấu bắt đầu. Lúc Rabanra chuẩn bị chiến đấu với anh, Jiren dọa đến khiếp sợ chỉ bằng một cái nhìn.

Trong cơn cuồng nộ mất kiểm soát của Kale, Jiren đánh bại cô bằng một đòn tấn công nhẹ nhàng. Sau đó anh rút lui để giữ vững đội hình. Khi Brianne de Chateau biến đổi trong hình dạng Ribrianne. Cô bắt đầu tung ra Ánh Sáng Tình Yêu trên khắp sàn đấu nhưng Jiren đã xử lý được một trong những viên đạn và ngăn chặn cuộc tấn công hoàn toàn bằng chiêu thức của mình. Anh cùng với Toppo và Kunshi đã theo dõi cuộc chiến của Dyspo với Hit. Jiren và Dyspo được ra lệnh bởi Toppo đó là bỏ qua tất cả các hạn chế về công lý để cứu Vũ Trụ của họ.

Sức mạnh của Jiren

Trong phần mở đầu nhạc phim ta thấy Jiren có thể đánh được với Goku ở trạng thái Super Saiyan God chứng tỏ khả năng võ thuật của anh rất nhanh và mạnh. Hơn thế nữa có khả năng phản xạ và sức chịu đựng của anh chắc chắn là vô cùng đáng nể nếu đấu với Goku ở dạng bán thần.

Jiren có khả năng dịch chuyển nhanh chóng một cách bất ngờ khi anh đứng đằng sau Goku khiến Goku vô cùng phấn khích.

Jiren có khả năng đọc được đòn tấn công của đối thủ như Toki Tobashi của Hit. Đấy là khi các thần hủy diệt làm hỏng võ đài khiến các vật thể văng ra và Jiren không cần di chuyển một bước chân vì biết được hướng tcủa các vật thể sẽ không tấn công vào mình.

Jiren có chưởng lực cực mạnh khi một chiêu hạ gục Super Saiyan mất kiểm soát của một thành viên bên Vũ Trụ thứ 6.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -