Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Monday 4 September 2017


Suzumeno Namida (雀乃なみだ) là một học sinh tại Học Viện Ninja của Konohagakure. Cô học cùng lớp với Uzumaki Boruto và Uchiha Sarada.


Ngoại hình

Namida có khuôn mặt vui tươi rất đáng yêu. Cô có đôi mắt màu nâu và tóc buộc sang hai bên để dài phần mái tóc rẽ ngôi. Cô có một chiếc mụn ruồi rất duyên nằm ở dưới mắt phải. Cô mặc áo khoác cùng quần màu vàng nhạt có viền màu cam và đi dép Shinobi.

Những ngày ở Học Viện Ninja

Vào ngày lễ khai giảng, khi mọi học sinh xếp hàng ngay ngắn, trang phục chỉnh tề để bắt đầu nghe Naruto "Talk No Jutsu" thì Boruto đột nhiên xuất hiện, đâm một chiếc xe lửa vào tượng Hokage, khiến Namida vô cùng ngạc nhiên.

Sau đó, lớp học của cô đã được giao cho Shino làm chủ nhiệm. Một vài ngày sau khi làm quen với các bạn và học ném phi tiêu dưới sự chỉ dạy của Shino, với sự hiếu động của Boruto cùng sự nghiêm túc của Sarada thì cả hai đã xảy ra cãi vã. Shino quyết định tổ chức cho thi đấu với phần thi lấy lá cờ trên mái Học Viện chia làm hai đội nam và nữ. Cô cũng tham gia cùng các bạn nữ để đấu với các bạn nam. Về sau Sumire lấy được lá cờ và đội nữ dành chiến thắng.

Để tạo sự học hỏi cho các học sinh Shino đã chia đội tham gia học tập ở nhiều khu vực khác nhau trong làng Lá. Cùng với Kakei Sumire và Izuno Wasabi, Namida đã bị thương từ một người đàn ông sở hữu chakra bí ẩn đang mất kiểm soát trong khi học tập tại một nhà máy lọc nước. Cô đã được đưa đến bệnh viện ngay sau khi được Naruto đến cứu. Namida được gửi về nhà cùng với Wasabi và sau đó cô đi cùng với gia đình của mình.

Sau khi, chủ mưu của Hắc Khí đã làm sáng tỏ, mọi thứ đã trở lại bình thường, cô cùng các bạn của mình hằng ngày đến lớp học tập chăm chỉ.

Thông tin thêm về Namida

Cô khá giống với một người bạn của Konohamaru.

Họ của cô được viết theo tiếng Nhật là "雀野" (Suzumeno). Chữ "雀" (Suzume) có nghĩa là "con chim". Đây cũng đồng thời là một biểu tượng được in trên mặt sau lưng áo của Namida.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -