Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Monday 4 September 2017


Garp từng nói với Sengoku rằng hãy giữ thật chặt nếu như không muốn ông đánh chết Akainu vì đã giết chết Ace.

Nhiều người nhận định rằng Akainu không thể bị đánh bại dưới tay Garp vì ông già rồi mà trong khi đó Akainu thì đang ở đỉnh cao phong độ. Nếu xét ở một khí cạnh khác Garp tuy tuổi đã cao nhưng ông không bị bệnh tật gì, khả năng chịu đòn của ông rất tốt có thể đứng đậy tỉnh táo sau khi chấp nhận lãnh chọn cú đấm đó vì tình thương. Ông cũng từng bị chém một vết dài trước ngực nhưng không cảm thấy đau đớn và nghĩ rằng tưởng là một người khác bị chém.

Garp thành thục ba loại Haki và sở hữu cú đấm One Punh Man một phát chết luôn. Ông từng hạ gục Don Chinjao bằng một cú đấm. Trong trận chiến huyền thoại ở Marineford trong khi cả Kizaru và Aokiji đều không thể làm gì khi Marco ở trạng thái Phượng Hoàng đeo kính thì Garp chỉ tung mỗi một hit đẩy Marco ngã lún đất. Từ đó có thể thấy rằng Haki của Garp rất khủng. Với một cú đấm haki thực sự thì ông thừa sức cản được một cú đấm mắc ma của Akainu.

Về mặt tốc độ, ông tuy đã già nhưng nhân pháp vô cùng linh hoạt, có thể thấy Marco bay như tên lửa mà ngay cả Kizaru hay Aokiji những người được cho là mạnh nhất cũng bị cước của Marco đá cho bay người. Tưởng như Marco đang bay với tốc độ thần sầu để cứu Ace thì Garp bật nhẩy rất nhanh từ một khoảng cách khá xa kịp thời chặn Marco. Trong khi đó lối đánh của Akainu thiên về dùng sức đè người mà tốc độ lại vô cùng chậm, có thể thấy những cú đấm của Akainu dễ dễ dàng bị chặn bởi Marco, thậm chí là ngay cả Jinbee cũng chịu được một cú đấm đó và hơn thế Shanks còn bất thình lình xuất hiện cản được trước khi Coby sắp chuẩn bị về gặp ông bà. 

Garp là người mà Gol. D Roger rất tôn trọng và nói rằng cả hai có thể nhiều lần suýt giết chết được nhau. Như vậy cũng có thể hiểu rằng thời còn trẻ Garp và Roger có sức mạnh tương đương nhau. Khi nhắc tới ông thì Râu Trắng cũng có phần rất nể mặc dù trên chiến trường họ sẽ phải đối đầu với nhau. Như vậy cũng có thể hiểu rằng Garp mạnh hơn Râu Trắng trong khi Roger từng gây ra cho Râu Trắng một vết thương.

Trong nhiều pha đụng độ thì Akainu có phản xạ khá kém đa phần chỉ cậy sức mạnh mà đánh. Ví dụ như khi Akainu bị ăn đòn liên tiếp từ Râu Trắng khi mà Bố Già đang yếu sức và sau đó phản công thì Akainu bị đánh cho "lên bờ xuống ruộng" mà không hề có chút phản kháng nào, chưa hết Akainu còn để cho Marco và Vista chém ,xuyên qua người mà còn không phản ứng kịp. Nếu là cú đấm ngàn cân của Garp thì mọi chuyện sẽ khác.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -