Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Sunday 3 September 2017


Shanks được biết tới là một Tứ Hoàng có sức mạnh vô cùng bí ẩn và đa phần mọi người đều cho rằng ông rất mạnh. Dù ít khi thấy ông chiến đấu nhưng mỗi lần ông xuất hiện thì vô cùng hoành tráng.


Trở lại với trận chiến kinh điển ở Marine Ford. Một trận đánh huyền thoại với từng cung bậc cảm xúc khác nhau về tình anh em, tình đồng đội, tình cha con, tình ông cháu, niềm tin, sự phản bội, đau thương có, mất mát cũng có,... Đan xen vào đó là những trận màn chiến đấu vô cùng ác liệt của các thành phần cao thủ cũng như thấp thủ. Tập hợp vô vàn các thể loại chiến đấu khác nhau, nào là Haki nào là Trái Ác Quỷ, ai có súng dùng súng, ai có đao thì dùng đao, ai có kiếm thì vác ra mà chém, còn không có vũ khí nào thì đứng sau kêu gào mà hỗ trợ lấy khí thế. Đã có rất nhiều người nằm xuống. Lúc này Shanks đến, Akainu đang hung hãn mà mặt cũng nghệt ra như ốm đói, ông Râu Đen đang rất hổ báo thì cũng như mèo nhà ngáp ngủ khi thấy tóc đỏ. Ngay lập tức Shanks biết là cả hai phe đang sức cùng lực kiệt cả rồi, ông bắt đầu ra uy với Haki Gió Vương: "Anh nghĩ trận chiến stop tại đây, còn chú nào muốn đánh thì bước ra anh cân hết. Đấy! Đấy! Các bạn biết sao hem? Tất cả đã phải nghe lời của Shanks. Rất oai phải không nào?

Ông là "người đầu đội trời chân đi dép sandal" hành tẩu như đại hiệp giang hồ và được nhiều người công nhận. Shanks không bao giờ chủ động dùng vũ lực nếu như không cần thiết. Ông được biết là một tay kiếm cự phách khi đánh bất phân thắng bại với Mihawk. Haki của ông đủ mạnh để cản cú đấm của Akainu sao cho kiếm của mình không bị tan chảy. Shanks tuy mảnh mai nhưng dẻo dai gấp hai mươi mấy lần so với người bình thường, dù bé hơn nhưng ông vẫn có khả năng đỡ một cú chém đầy uy lực của Râu Trắng.  Ông cũng có thể được coi là một tay kiếm gần như mạnh nhất trong tất cả.

Sau khi đánh một trận với Râu Đen có thể thấy được sức mạnh của Teach, Sengoku nhận định rằng chỉ có Shanks mới có thể đối đầu với Râu Đen.

Dù chưa được thấy sức mạnh thật sự của Shanks nhưng chắc chắn rằng với một Tứ Hoàng như ông thì sức mạnh ắt hẳn phải rất kinh khủng thì mới có thể làm run sợ mọi đối thủ mà ông từng đi qua.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -