Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Sunday 18 March 2018


Dragon Ball Super tập 130 được rất nhiều người hâm mộ ngóng đợi bởi tính chất quyết định của nó không khác gì một trận chiến huyền thoại. Toàn bộ phần hình ảnh, nội dung, âm thanh đều được đầu tư trau chuốt, tỉ mỉ từ nhà sản xuất và điều đó đã làm nên một tập phim vô cùng mãn nhãn, thuyết phục.



GOKU

Thêm một lần nữa như biết bao nhiêu lần khác, Goku vẫn là chiến binh mang theo mọi niềm tin và hi vọng của tất cả mọi người. Trong tất cả các trận chiến Goku hầu như không bao giờ có thể thắng được ngay đối thủ. Nhưng sau đó nhờ nỗ lực bản thân và ý chí tinh thần goku đều đã có thể chuyển bại thành thắng. Trong tập hôm nay Goku đã tiếp tục vượt lên giới hạn chứ không hề dừng lại ở Bản Năng Vô Cực Hoàn Thiện. Dường như không có bất kì một giới hạn nào ở Goku, đối thủ càng mạnh, Goku sẽ càng tiếp tục vượt lên cho đến bao giờ đến mạnh hơn thì thôi. Lý tưởng chiến đấu của Goku rất rõ ràng, chiến đấu vì chính nghĩa và gần gũi nhất đó chính là những người thân. Khi nhóm bạn của mình trực tiếp bị tấn công thì không gì có thể cản được anh lại. Lần này cũng vậy Goku đã thực sự được khắc họa đúng bản chất ở tập phim này.

JIREN 

Chiến binh mạnh nhất Biệt đội Công Lý ở Vũ Trụ 11. Anh là một nhân vật chịu những bị kịch trong quá khứ và vô tình đã hình thành nên một tư tưởng: "Sức mạnh là tất cả". Dường như chính những bị kịch đó khiến Jiren đi vào cô độc và chẳng biết đến tình bạn, tình yêu, đồng đội hay thần thánh gì nữa. Chỉ biết đến sức mạnh và sức mạnh, sức mạnh là lẽ phải, có sức mạnh là có tất cả. Thông tin về Jiren là rất ít, chỉ được biết qua lời kể của Thần Hủy Diệt Vũ Trụ 11. Ở một khía cạnh nào đó có thể anh cũng không sai nhưng chưa hẳn đã đúng. Cuộc sống luôn phụ thuộc góc nhìn của mỗi người, khi ta yếu đuối ta không thể bảo vệ được những gì ta yêu thương nhất. Đối với Jiren sức mạnh là tất cả, và điều đó là mục tiêu của anh. Tất nhiên anh không sai! Vì khi anh thất bại mọi người đều quay lưng lại, không giống như Goku có những người đồng đội kề vai sát cánh. Ta không thể bắt một người đau khổ nhìn nhận theo cuộc sống may mắn của mình. Hi vọng rằng một ngày nào đó anh tìm lại được những gì mình đã mất.

TRẬN ĐẤU.

Trận chiến giữa Master UI và Jiren Full Power khá là cân sức, nhưng ở một đẳng cấp nào đó Jiren nhỉnh hơn đôi chút. Tuy nhiên, khi cả hai đã đạt cảnh giới sức mạnh cao như này thì tâm lý và chiến thuật chính là hai yếu tố quyết định sự chiến thắng. Còn đâu một Jiren lạnh lùng, bình tĩnh trong chiến đấu? Thay vào đó là sự cay cú, mất bình tĩnh trong chiến đấu khiến cho anh liên tục mắc sai lầm.

Ngược lại với Jiren sau khi lên UI Perfect thì Goku hết sức bình tĩnh và tập trung trong chiến đấu. Tuy vậy cũng đã có chút thất thế trước jiren dù không nhiều. Nhưng Goku hơn Jiren ngay ở tâm lý chiến đấu và một thứ cực kì quan trọng nữa là niềm tin, điều này Jiren không hề có.

Nguồn: Facebook

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -