Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Saturday 23 June 2018

Buggy là một trong những nhân vật đặc biệt nhất trong One Piece. Ngài không chỉ sở hữu sức mạnh nhờ Trái Ác Quỷ mà còn là người góp phần khai sinh ra một loại haki mới gọi là Haki Gió Vương cùng với Usop mỗi bên xưng bá một phương. Cả hai đã góp phần đưa nó lên một tầm cao vô cùng chói lọi, có thể "hô mưa gọi lũ", "chém gió thành bão" với khẩu ngôn vô cùng "bá đạo", với loại Haki này họ đã thu phục được rất nhiều anh hùng hào kiệt và những thành phần côm cán về dưới chướng của mình.



Buggy là cựu thuyền viên trên tàu của "Vua Hải Tặc", đồng thời cũng là bạn thân của Tứ hoàng Shank Tóc Đỏ. Thành tích đáng chú ý đó là đã cùng Luffy trốn thoát và giải phóng cho một lượng lớn tù nhân ở Impei Down, hiện tại ngài đang là thành viên của Thất Vũ Hải.

Vậy sức mạnh thật sự của ngài là như thế nào?

Buggy mang trong mình năng lực Trái Ác Quỷ hệ siêu sức mạnh là Para Para Nomi cho ngài khả năng phân cắt cơ thể ra thành nhiều khúc nhưng trừ khúc dưới và miễn nhiễm với mọi đòn chặt chém, với vẻ ngoài khá hài hước của mình thì mọi người luôn đánh giá sai thực lực của ngài. Từ trước đến giờ chưa có trận chiến nào mà Thánh Buggy đánh nghiêm túc, ở trận đấu với Luffy ở Biển Đông vì ngài đã nhận thấy chiếc mũ rơm mà Shank đội nên cũng đã phán đoán được đây là người mà Shank đã trao lại và đặt niềm tin nên trận đấu đó chỉ là bài thử dành cho Luffy để kiểm tra xem cậu có đủ khả năng để vào Đại Hải Trình hay không mà thôi chứ nếu Buggy mà đánh toàn lực thì Luffy không có cửa để chiến thằng thậm chí là vong mạng cùng với Zoro.

Shank tóc đỏ vốn là người cao thượng nghĩa khí coi trọng tình bạn, không những vậy lại còn là bạn thân với Buggy nhưng khi Buggy bị giam ở Impei Down thì Shanks không hề đến giải cứu. Tại sao lại thế? Lý do quá đơn giản bởi vì Shank thừa biết sức mạnh của Buggy là như thế nào, Buggy bị bắt chỉ vì ngài muốn vậy, ngài đã chán việc phiêu lưu trên biển nên muốn tìm một chỗ yên tĩnh để nghỉ ngơi và việc ra vào khỏi nơi đây là quá đơn giản với sức mạnh bất khả chiến bại của ngài, kẻ mang trong mình trái ác quỷ siêu mạnh nếu kết hợp với năng lực thức tỉnh thì ngài có thể chia cắt được lục địa, phân chia lại cả thế giới nếu ngài muốn, nhà tù nhỏ bé này sao làm khó được ngài cơ chứ.
Khi còn ở Impei Down vì Luffy là người mà bạn thân của ngài đã đặt niềm tin vào cậu bé nên ngài đã không thể làm ngơ và quyết định giúp đỡ cậu thoát khỏi đây hơn nữa là giải thoát những người bạn tù và lãnh đạo họ, chúng ta đã thấy được phần nào thực lực của ngài đó là ra vào Impei Down như đi chợ, thích đến thì đến mà thích đi thì đi không một ai đủ khả năng cản bước tiến của ngài.

Trong trận Đại chiến Marine Force, Buggy cảm thấy trận chiến là không cần thiết nên ngài đã không hề ra tay mà chỉ nhắm đến việc lựa thời điểm cứu ACE và trừ khử Râu Trắng - kẻ giám đặt mình ngang hàng với vị thuyền trưởng đáng kính năm xưa. Đây là điều mà ngài không thể chấp nhận được việc thuyền trưởng của mình bị so sánh với kẻ khác.

Lòng nhân hậu của ngài còn dành cho cã những con vật vô tri bé nhỏ khác như ốc truyền tin. Khi thấy tù nhân đang thúc ép chú sên bé nhỏ thì ngay lập tức ngài khuyên bảo ngay rằng đừng bao giờ làm khó bất kỳ một ai khi họ không muốn. Chính vì nghe được những câu chân thành từ ngài, các tù nhân đã vô cùng xúc động.

Buggy thực sự là một đấng trang nam tử, đến khi có cơ hội ra tay nhưng vì cảm thấy bản thân không thể Last Hit một lão già sức đã yếu nên quyết định để việc này lại cho Hải Quân và giúp Luffy chạy thoát. Cũng ở trận chiến này ngài đã cho cả thế giới thấy sức mạnh thật sự của mình khi giao chiến với Mihakw một cách không nghiêm túc, đỡ vô số nhát kiếm của hắn mà không dính một viết thương nào, thậm chí còn lớn tiếng thách thức "Ta sẽ giết mi! Tên khốn!" với Tứ hoàng Shanks tóc đỏ trước mặt nhiều người và hơn hết là rời khỏi trận chiến mà không hề bị thương.

Hiện tại Buggy đang lãnh đạo một đội quân từng là tù nhân của Impei Dowm khiến cả chính quyền thế giới phải nể sợ, nhận thấy tư chất đế vương của ngài chính quyền thế giới đã đề cử ngài vào vị trí Thất Vũ Hải để thêm một đồng minh bớt một kẻ thù. Với uy quyền của ngài hiện tại nếu như liên minh với những thế lực khác thì quả thật sẽ là mối lo của tất cả.

Buggy còn sở hữu Haki mạnh nhất biển cả đó là Haki Gió Vương (thế giới chỉ ghi nhận được trường hợp thứ hai là Usopp) và khả năng lôi kéo đồng minh giống với Luffy bằng chứng là đã chiêu nạp được toàn bộ tù nhân trốn thoát tự nguyện vào băng maf không cần dùng đến vũ lực hay bất kỳ điều gì.

Ngài không hề tìm kiếm One Piece vì với ngài những thứ đó khi xưa Vua Hải Tặc đã cho ngài thừa hưởng những thứ đó quá nhiều rồi nên bây giờ ngài chỉ tạo nên băng của mình để giúp đỡ những người không nơi lương tựa như những tù nhân Impei Dowm.

Với sức mạnh và phẩm chất cao đẹp như vậy Buggy hoàn toàn xứng đáng trở thành Vua Hải Tặc hơn ai hết!

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -