Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Saturday 2 February 2019

One Piece là nơi hội tụ đỉnh cao của vô vàn các thành phần sừng sỏ xưng hùng xưng bá ở khắp các bản đồ. Thời gian trôi qua làm con người ta già đi, anh hùng nối tiếp anh hùng, kẻ mạnh nối tiếp kẻ mạnh khác lên ngôi. Chúng ta đôi khi cũng phải giật mình và kinh hãi khi chứng kiến cảnh anh hùng xuất thiếu niên của những con người tuổi trẻ tài cao mọc lên như nấm. Tuy vậy gừng càng già càng cay, các vị tiền bối tuy đã ở tuổi gần đất xa trời nhưng đẳng cấp vẫn là mãi mãi. Dưới đây là những kẻ mạnh nhất trong One Piece.




01.Rock D. Xebec, Gol D. Roger, Monkey D. Garp và Edward Newgate (thời trẻ).

Gol D. Roger, Monkey D. Garp, Edward Newgate là những cao thủ siêu mạnh đại diện cho thời đại cũ. Họ có sức mạnh tương đương nhau, Roger cùng với Garp từng giao chiến bất phân thắng bại trở thành cặp đôi hoàn cảnh kỳ phùng địch thủ. Kế đến là Edward Newgate, người từng đánh nhau 3 ngày 3 đêm với Vua Hải Tặc mà vẫn không thấy có hiện tượng gì, đôi bên chạm nhẹ bình đao khiến cho một phần hòn đảo tan nát địa hình.


02. Monkey D. Luffy, Sanji, Zoro (trong tương lai)


Từ một thằng vô công dồi nghề đi trên chiếc thuyền hai người ngồi còn chật lao ra biển khơi dần dần leo lên ghế Ngũ Hoàng, hắn ra sức lôi kéo và chiêu mộ những thành viên nhẹ dạ cả tin đi vào con đường cướp biển để rồi họ phải đi từ chỗ chết này đến chỗ chết khác. Cũng chính vì những lần sinh tử đó mà ba tên này cứ thế mạnh lên hạ bệ Tứ Hoàng, đánh bại Đô Đốc và khuất phục quần hùng.


03. Monkey D. Dragon Ball 😁.

Nghe thiên hạ đồn rằng, ông mạnh đến mức tiền treo thưởng không còn ai trông thấy vì đa số đều cho rằng không một ai, con gì, cái gì, vật gì, thằng nào,... có thể bắt được ông.

04. Kaido

Siêu thú huyền thoại Gao Kaido lên đồ mắc tank và dame vừa thủ khỏe mà sát thương phép với đòn đánh vật lý lại vô cùng mạnh. Cơ thể y cứng như sắt thép đòn đánh thường khó lòng sát thương. Hắn bật nhẹ quả Q gõ một phát chí mạng KO Luffy về bệ đá cổ nội ngoại thương và suýt hưởng dương ở tuổi 18.

05. Silver Rayleigh và Sengoku (thời trẻ).

Silver Rayleigh thành thục Độc Cô Cửu Kiếm đạt trình độ "vô kiếm thắng hữu kiếm" bỏ vũ khí ra ông vẫn dùng được quyền cước ngon lành. Còn Sengoku thành danh với bộ tuyệt học Như Lai Thần Chưởng từ trái ác quỷ Girl Hot nó Mi uy trấn giang hồ, mới chỉ tung một chưởng lực Thiên Phật Thủ, sóng xung kích của ông đã đả thương toàn bộ băng Râu Đen trong một cú khiến ai nấy cũng bị nội thương thổ huyết.

06. Akainu

Ông là một vị tướng chủ lực thuộc hệ đấu sĩ kiêm xạ thủ của Hải Quân - người có dame phép rất rất mạnh và phòng thủ khá cao. Một mình đánh tan tác đội hình của các vị ĐộI trưởng trong băng Râu Trắng.

08. Shanks và Dracule Mihawk

Shank là một trong những Tứ Hoàng éo cần ăn dăm ba mấy cái Trái Ác Quỷ mà ông vẫn mạnh vkl. Bước vào trận chiến Marinford, một mình, một kiếm, một tay, cùng một đội hình kết thúc đại chiến giữa phe Hải Quân và Râu Trắng. Ông buff haki có thể một tay chặn đường đao của Râu Trắng và cú đấm của Akainu.

Dracule Mihawk được mệnh danh là Kiếm Sĩ Mạnh Nhất Thế Giới. Trước đây y thường giao lưu kiếm pháp với Shanks Tóc đỏ. Nhưng từ ngày Shanks mất tay vì cứu Luffy thì Mihawk ngại không muốn đánh nữa vì nếu thắng hoặc hòa cũng không có gì là vinh quang mà thua thì lại bị tiếng là đánh không lại một tên khuyết tật.

09. Marshall D. Teach

Sau khi lãnh ngộ được Hấp Tinh Đại Pháp từ trái ác quỷ hệ Bóng Tối, y đã hút toàn bộ võ công của Râu Trắng và trở nên vô cùng nguy hiểm đối với toàn thế giới.

10. Aokiji, Kizaru và Furitora

Aokiji với khả năng đóng băng, hiệu ứng khống chế tốt với sát thương tầm trung và đã thức tỉnh Trái Ác Quỷ nên ông cũng rất mạnh.

Kizaru thuần thục các kĩ năng cận chiến của một đấu sĩ kiêm hệ xạ thủ, đánh gần hay xa ông cũng xử lý được hết.

11. Big Mom


Tuy là một phụ nữ mạnh mẽ thế nhưng cuộc đời bà trải qua rất nhiều cay đắng. Chả biết thù hằn gì mà một thằng bán đồng nát phối kết với một tên bác sĩ hạ bệ một bà mẹ đơn thân mình đồng đã sắt mặt bê tông nuôi mấy chục đứa con không hề thương sót,...

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -