Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Thursday 20 December 2018

Sanji là thành viên thứ 4 trong băng hải tặc Mũ Rơm. Thanh niên này gia nhập băng trong tình cảnh vô cùng éo le, ngặt nghèo. Do hoàn cảnh xô đẩy và bị lôi kéo, anh đã cùng các đồng đội của mình phiêu bạt giang hồ "vào sinh ra tử" đi từ chỗ chết này đến chỗ chết khác dưới sự dẫn dắt tài tình hổ báo cáo chồn của thuyền trưởng Luffy và các thành viên cực kỳ nguy hiểm khác. Chính vì những điều đó cho nên cuộc đời đã nhào nặn ra một Sanji biết yêu thương nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ để bảo vệ mọi người.


Khi nhắc đến sức mạnh của Sanji thì chúng ta không có gì phải suy nghĩ đắn đo nhiều. Trước đây thì cứ tưởng anh nhà mình là sản phẩm lỗi của gia tộc chứ ai mà ngờ được từ một thành niên phế phẩm bỗng chốc trở thành hàng siêu phẩm của công nghệ Germa. Cơ thể của anh thực chất chỉ phát triển chậm do thuốc, khi mặc bộ Hắc Tàng, nó đã vô tình update bộ gen của Sanji lên một tầm cao mới trong trận chiến tại Wano Quốc như: xương cứng hơn, da mặt dày hơn, tốc độ hồi phục nhanh hơn, lỳ đòn hơn,...

Trong một đoạn openning đã từ rất lâu rồi giới thiệu tiêu điểm tướng, người sở hữu Oda Oda Nomi - trái ác quỷ có khả năng thao túng vạn vật trong One Piece đã mạnh tay buff rất căng cho Sanji đối đầu ngang ngửa với thần ánh sáng Kizaru cùng những pha compat nảy lửa liên hoàn vô ảnh cước như phim chưởng Ấn Độ. Chắc chắn rằng một tương lai không xa trình độ của Sanji sẽ đạt rank thách đấu giống như các Đô Đốc hãy Tứ Hoàng, lúc đó không chừng anh sẽ hạ gục Kizaru trở thành Thiên Hạ Đệ Nhất Hắc Cước Tàng Thân. Với một trainer khá là ngắn ngủi mới chỉ bật nội tại Haki cùng với vài chiêu đánh thường ta đã thấy Sanji hoàn toàn bắt kịp tốc độ của Kizaru khi đô đốc này có tốc độ xuất chiêu vô cùng thần tốc. Cần phải biết thêm, Kizaru là vị tướng đấu sĩ kiêm xạ thủ linh hoạt nhất trong One Piece, ông đánh gần tốt mà đánh xa cũng bá với các bộ skill mạnh về Cước Pháp, Kiếm Pháp và Chỉ Pháp, với tuyệt chiêu Lục Mạch Thần Kiếm ông chỉ cần đứng yên một chỗ giơ ngón tay bắn chíu chíu vài đường là có thằng lên bảng đếm số, thêm vào đó là tuyệt chiêu Mãn Thiên Hoa Vũ bắn ánh sáng như mưa có khả năng sát thương diện rộng. Đây sẽ là trận chiến nhọc nhằn của Sanji mà anh phải trải qua.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -