Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Monday 3 September 2018

Garp là một trong những huyền thoại mạnh nhất trong One Piece và được phong làm Anh Hùng Hải Quân. Trong giới Võ Lâm họ thường gọi ông là Garp "Nắm Đấm" vì với ông "Phàm những chuyện trong thiên hạ phải đấm xong mới giải quyết được".




Về Thể Chất:

Hồi còn bé, Garp cầm ống nước như Sabo và Ace rồi cưỡi trên một con hổ. Không biết là bằng Haki Bá Vương hay bằng Sức Mạnh của mình mà ông đã thuần phục được con hổ đó.

Hồi trẻ, Garp có thể phá tan tám ngọn núi và đấm một cú max sức Knock Out "Thiết Đầu Công" Don Chinjao (mức truy nã 500.000.000 Beri) - người có cái đầu có thể chẻ đôi một lục địa băng trong một đòn duy nhất (nên nhớ là Băng tại lục địa này cứng và bên hơn đất đá bình thường rất nhiều bởi lửa đốt không tan, rìu chặt không nứt 1 mm). Tuy nhiên, vào nhiều năm sau, Garp cũng tự nhận là mình đã yếu đi rất nhiều và sức mạnh ấy đương nhiên giảm đi khá đáng kể, đủ để một người mạnh như Garp nhận ra sau chỉ một số đòn cơ bản. Ngoài ra, một cú đấm của Garp có thể chặt bẹp một khẩu đại bác.

Garp có sức chịu đòn khá tốt khi bị Morgan chém trúng mà không sao và bị Luffy đấm ngã rơi mấy trăm mét mà không gãy cái xương nào.

Về Haki:

Ông có thể sử dụng ba loại Haki: Vũ Trang, Quan Sát và Bá Vương. Tuy đã có tuổi nhưng Haki vũ trang và uy lực những cú đấm của ông vẫn rất đáng kể khi đấm bay được Marco nhanh chóng trong khi các Đô Đốc còn không thể một đòn tất sát như vậy.

Về Tốc Độ:

Tại Water 7, ông có thể dễ dàng vượt qua các thành viên băng Mũ Rơm và tấn công Luffy lúc đang ngủ. Trong đó, Sanji - người được cho là mạnh nhất đứng ở đó lúc bấy giờ vẫn không thể theo kịp tốc độ của Garp. Thậm chí là còn không thể nhìn thấy ông đã di chuyển từ lúc nào, nghĩa là cả thấy mờ mờ cũng không nốt. Trước đó, Sanji hoàn toàn ngang cơ hoặc thậm chí là trên cơ Jabra - thành viên mạnh xấp xỉ người thứ hai trong CP9, chứng tỏ tốc độ của Garp nhanh hơn CP9 rất rất nhiều lần.

Một tình huống khác khá thú vị mà không mấy ai để ý, khi tường chắn dựng lên và Ace bị hành quyết lần đầu, mặc dù pha đó Crocodile tỏa sáng, vẫn có một chi tiết nhỏ nhỏ ngay sau đó, chính là Marco, đậu trên tường chắn và nói rằng "cứ tưởng đến lượt mình tỏa sáng", pha hành quyết chỉ diễn ra 1-2 giây, chứng tỏ Marco thừa xăng phóng từ ngoài tường chắn vào tới bục hành quyết. Quay lại với tình huống trước đó, Marco cũng phóng tốc lực đến bục hành quyết, tất cả đều nhìn và không kịp phản ứng cho đến khi Garp xuất hiện và đấm bay Marco. Chứng tỏ Haki Quan Sát và tốc độ của Garp là cực kỳ tuyệt vời.

Nguồn: Facebook

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -