Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Monday 27 January 2020

Rocks D. Xebec, thường được gọi đơn giản là Rocks , ông là thuyền trưởng của Băng hải tặc Rocks. Mặc dù, nổi danh hơn 40 năm về trước, khi mà Vua Hải Tặc Gol D. Roger chỉ là thanh niên mờ nhạt vừa mới bước chân vào giới giang hồ thì tính đến nay kể từ ngày xuống lỗ, rất ít người biết tới thân thế của ông.



TƯỚNG MẠO

Bốn mươi năm trước, Rocks sở hữu một body nhìn từ trên xuống dưới ai cũng có thể nhìn ra dáng vẻ một thủ lĩnh trong giới "đầu trộm đuôi cướp" ẩn trong thân hình có kích thước "bình thường như cân đường hộp sữa" của nhân vật ghê gớm này. Ông có bộ mái tóc dài dày dặn và dựng đứng như vừa mới bị điện giật.

BẢN TÍNH

Dựa trên những câu chuyện đồn đại, Rocks bị "bóc phốt" là một người đàn ông cực kỳ độc ác và nhiều tham vọng, với phương châm "theo tao thì sống mà chống tao thì chỉ có chết", ông ta sẽ tiêu diệt bất cứ ai, con gì, thằng nào dám hiên ngang ngáng đường. Ước mơ của Rocks là trở thành Vua Thế Giới và để "lấy số" ông ta đã tấn công nhiều địa điểm và gây ra sự hủy diệt hàng loạt với ý đồ răn đe khẳng định sự thống trị hùng bá thiên hạ của mình. Ông cũng rất tò mò về những vấn đề mà Chính Quyền Thế Giới đã giấu kín.

SỨC MẠNH VÀ KHẢ NĂNG

Mặc dù sức mạnh và khả năng cá nhân của Rocks chưa được biết đến, nhưng ông ta rất có uy tín khi thống lĩnh một nhóm gồm những thành phần máu mặt cực kỳ mạnh mẽ với tính cách hổ báo "luôn luôn lắng nghe lâu lâu mới hiểu" và thiếu tình đồng đội, cho thấy ông ta là một người cực kỳ mạnh mẽ và quyền lực nhất ở thời điểm đó. Nhiều người trong đội hình của ông đều tạo dựng tên tuổi cho mình và ba người trong số họ đã trở thành Yonko (Tứ Hoàng). Ông được coi là đối thủ đáng gờm nhất của "Vua Hải Tặc" Gol D. Roger, thậm chí còn hơn cả Râu Trắng cấp dưới của ông ta. Cả Roger và Monkey D. Garp đã nắm tay nhau cùng bước bên vì hạnh phúc nhân loại đánh bại băng Rocks. Thất bại của ông cũng là nguyên nhân khiến Garp trở thành một huyền thoại và được mệnh danh là Anh Hùng Hải Quân, cho thấy mức độ đe dọa của Rocks được Chính Quyền Thế Giới đánh giá cao như thế nào.

Ông cũng là một người rất thông minh và hiểu biết khi nghiên cứu nhiều môn học được coi là cấm kỵ và có thể làm sáng tỏ nhiều bí mật của Chính Quyền Thế Giới, khiến họ quyết định xóa tên ông khỏi lịch sử.

CUỘC ĐỜI

Hơn 40 năm trước, Rocks và một số cướp biển khác đã đến đảo Hachinosu gặp gỡ nhau và tìm kiếm một con đường để có được danh tiếng và của cải. Kết quả của cuộc họp, Rocks đã được làm thủ lĩnh cho nhóm này, người tự gọi mình là cướp biển Rocks và dẫn dắt họ trên con đường hủy diệt với mục tiêu chiếm lấy thế giới nhất thống giang hồ.

Vào khoảng 38 năm trước, Rocks đã dẫn dắt đội hình của mình thực hiện một nhiệm vụ gây nguy hiểm cho giới Quý tộc và nô lệ của họ. Tại God Valley, nhóm Cướp biển Rocks đã bị Monkey D. Garp và Gol D. Roger đã thành lập một liên minh cùng nhau tổ đội dẹp băng Rocks. Một trận chiến lớn xảy ra sau đó, dẫn đến việc giải tán băng này trong bí ẩn. Theo Sengoku, Rocks đã không còn tồn tại.

THUỘC HẠ

Nhiều thuộc hạ của Rocks đã trở thành những tên cướp biển cực kỳ đáng chú ý, đặc biệt là Edward Newgate , Charlotte Linlin và Kaido , người đã trở thành ba trong số những người cai trị Tân Thế Giới trên danh nghĩa Yonko. Các thành viên khác như Shiki trở thành một tên cướp biển khét tiếng đã đụng độ với Roger nhiều lần và trở thành tù nhân đầu tiên thoát khỏi Impel Down. Bên cạnh đó còn có Thuyền trưởng John, người đã thu thập một kho báu huyền thoại mà éo ai biết nó là gì.

Vị thế của Rocks trong lịch sử đã bị giảm đáng kể trong nhiều thập kỷ kể từ khi ông qua đời không rõ nguyên nhân. Đối với nhiều lính hải quân "chân ướt chân ráo" mới vào nghề còn chẳng ai biết thông tin gì về ông. Theo Sengoku, sự thiếu hiểu biết về ông này chủ yếu là do sự can thiệp của Chính Quyền Thế Giới, vì ông đã nghiên cứu những thứ mà Chính Quyền cấm. Ngoài ra, do thiếu tình đồng đội trong băng Cướp biển Rocks, hầu hết các thuộc hạ trong quá khứ của Rocks không có xu hướng đoàn kết với nhau nên việc "tan đàn xẻ nghé" cũng là điều dễ hiểu.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -