Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Monday 27 January 2020

Ở Chapter 957 đã khiến các cho các anh em giang hồ One Piece một phen chao đảo thế giới ảo hơn bao giờ hết khi phần nào hé lộ những thông tin "sốt dẻo" động trời dậy sóng cộng đồng mạng về một thế lực hải tặc cực kỳ bá đạo và không kém phần hung hãn đã từng gây nên những sự kiện kinh điển trong quá khứ mà ít ai biết tới đó là băng hải tặc Rocks. Người đứng đầu băng hải tặc này chính là Rocks D. Xebec - một tay anh chị sở hữu những sức mạnh vô cùng đáng gờm cả về các kỹ năng cá nhân lẫn các thành phần bất hảo trong đội hình của mình.



Tuy thông tin về nhân vật này chưa được hé lộ nhiều, nhưng theo như Sengoku có đề cập thì Rocks là đối thủ khó ăn nhất của cựu Vua Hải Tặc Gol D. Roger. Trong quá khứ, Rocks muốn trở bá chủ thế giới, nhất thống thiên hạ, nên ông đã cùng băng nhóm của mình tàn phá và tấn công nhiều địa điểm tại Tân Thế Giới và để lại sự hủy diệt hàng loạt.

Chính vì băng đảng của Rocks quá hổ báo mà phó Đô Đốc Hải Quân Monkey D. Garp đã "tay bắt mặt mừng" câu kết với Roger cùng nhau hất cẳng băng Rocks ở đảo God Valley trong bí mật, vụ việc mà sau này được biết đến với cái tên "Biến cố God Valley".

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -