Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Saturday 8 February 2020

Lucky Roux là một trong những thành viên của tổ chức khét tiếng nhất Tân Thế Giới, băng hải tặc Tóc Đỏ do Tứ Hoàng Shanks cầm đầu. Anh cũng là người đã tìm thấy trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi đã được chén bởi Monkey D. Luffy.



THÔNG TIN CÁ NHÂN
Tên tiếng Nhật: ラッキー・ルウ
Tên tiếng Latinh: Rakkī Rū
Tên tiếng Anh chính thức: Lucky Roux
Ra mắt: Chương 1 (manga); Tập 4 (anime)
Tổ chức: Băng hải tặc Tóc Đỏ
Trạng thái: Sống sót
Tuổi tác: 23 (Chương 1), 33 (Chương 1 đến 597), 35 (Chương 598 trở đi)
Sinh nhật: Ngày 6 tháng 7
Chiều cao: 241 cm (7'11")
Nhóm máu: F
Tiền thưởng: Không biết

NGOẠI HÌNH

Lucky Roux có thân hình tròn trịa to béo ục ịch và luôn được nhìn thấy đang ăn một khúc thịt. Anh luôn luôn đeo một chiếc kính đen tròn như thầy bói. Trong toàn bộ băng hải tặc, anh dường như đã thay đổi ít nhất trong những năm qua vẫn to đô như ngày nào. Trong mỗi lần xuất hiện, Roux đều mỉm cười thân thiện cho dù tình hình có nghiêm trọng đến mức nào, chẳng hạn như Shanks đụng độ với Râu Trắng.

Anh ta mặc một chiếc áo phông màu xanh lá cây có sọc dọc màu trắng kết hợp với một chiếc khăn buộc trên đầu, quần trắng ngắn với một chiếc khăn màu xanh đậm quanh eo và đôi giày màu xanh lá cây có lông quanh mắt cá chân. Anh có một chiếc áo khoác màu vàng rủ xuống vai như áo choàng.

NHÂN CÁCH

Roux dường như là một hải tặc rất vui vẻ, anh thường được nhìn thấy đang lảng vảng quanh một thành viên khác trong nhóm của mình. Anh là một trong những thành viên đáng tin cậy nhất của Shanks, anh luôn được nhìn thấy khi băng hải tặc Tóc Đỏ xuất hiện, thường là khi có chuyện quan trọng xảy ra. Roux là người đầu tiên giết một ai đó trong những Chương đầu One Piece và tạo tiền đề cho loạt phim: Cuộc sống của cướp biển là một điều nguy hiểm.

Roux có một sự thèm ăn rất lớn, anh được nhìn thấy uống một thùng rượu sake một mình trong khi các thành viên khác ở quán bar mà Makino (người Shanks yêu) làm việc. Anh ta hầu như luôn luôn xuất hiện với một nụ cười lớn ngay cả trên chiến trường và thường cầm một khúc thịt lớn để ăn.

KHẢ NĂNG VÀ SỨC MẠNH

Không có nhiều thông tin về khả năng của Roux nhưng là một thành viên của băng hải tặc đáng gờm và cũng rất đáng yêu ở Tân Thế Giới hiển nhiên anh được cho là rất mạnh mẽ. Anh được Chính Quyền và Hải Quân đánh giá là rất khét tiếng.

Mặc dù thân hình tròn trịa tuy to béo "lấy thịt đè người" nhưng Roux rất nhanh, anh có thể tốc biến hạ một sơn tặc bằng súng ngắn trong cự ly gần một cách "xuất quỷ nhập thần".

Vũ khí

Roux sử dụng một khẩu súng ngắn để bắn một tên sơn tặc đang đe dọa Shanks ở khoảng cách trống.

CUỘC ĐỜI

Lucky Roux là người thuộc vùng biển phía Nam. Trong một trận chiến anh đã lấy Gomu Gomu no Mi từ tàu địch.

Lucky Roux lần đầu tiên được nhìn thấy trong quá khứ của Luffy trong số các thành viên của Shanks ở làng Foosha - quê nhà của Luffy. Anh tham gia với niềm vui của băng trong khi họ đang khoe khoang về cuộc sống của một tên cướp biển trước mặt Luffy. Anh được nhìn thấy khi hỗ trợ thuyền trưởng của mình lúc một tên cướp rút súng và đe dọa sẽ giết Shanks nhưng Roux đã hạ gục một tên trong số đó.

Tại Loguetown, Lucky Roux đã có mặt khi Dracule Mihawk thông báo cho đối thủ cũ của mình là Shanks về số tiền truy nã của Luffy, một điều khiến anh ta ngạc nhiên.

Khi Rockstar trở về từ chỗ Râu Trắng, Lucky Roux đã ở cùng với Shanks và những người khác. Anh hỏi Shanks định làm gì vì Râu Trắng đã xé thư của anh ta.

Trong một cuộc nói chuyện giữa Shanks và Râu Trắng, Lucky Roux, Yasopp và Beckman đứng tạo dáng xem thuyền trưởng của họ đụng độ với Râu Trắng.

Trước trận chiến tại Marineford, băng Tóc Đỏ đã chặn Kaido và có thể khẳng định rằng Roux đã tham gia trong việc đánh chặn này. Khi băng hải tặc Tóc Đỏ đến Marineford thể hiện, anh được thấy đứng cạnh Shanks và các thành viên còn lại. Roux hỏi Shanks rằng: "Anh không muốn gặp Luffy kể từ lần đầu tiên sau mười năm à?" với thức ăn trong miệng.

Khi cả băng Tóc Đỏ hiên ngang bước vào trận đại chiến hỗn loạn, sau khi thách thức còn thằng nào dám đánh tiếp mời nhào vô, Shanks rút quả kiếm chấp tất cả các đối thủ bằng một tay cùng lúc cả đội dịch chuyển đứng sau tạo dáng lên hình.

Sau khi đại chiến Marineford kết thúc với kết quả của cả băng: giết 0; chết 0; hỗ trợ cũng 0, Lucky Roux cũng có mặt tại tang lễ của Ace và Râu Trắng do Shanks đứng ra đạo diễn ở đâu đó trong Tân Thế Giới.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -