Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Monday 3 February 2020

Kong là một trong những nhân vật quyền lực nhất trong lực lượng Hải Quân, hiện đang nắm giữ chức vụ Tổng Tư Lệnh Chính Quyền Thế Giới. Ông là Thủy Sư Đô Đốc tại thời điểm diễn ra trận đánh Edd War hai mươi bảy năm về trước. Một thời gian sau vụ hành quyết của Gol D. Roger khoảng hai mươi bốn năm trước, Sengoku đã kế vị ông.




I. THÔNG TIN CÁ NHÂN

Tên tiếng Nhật: コング
Tên tiếng Latinh: Kongu
Tên tiếng Anh: Kong
Xuất hiện: Chương 0 (manga), Tập 0 (anime)
Tổ chức: Chính Quyền Thế Giới
Nghề nghiệp: Tổng Tư Lệnh, Thủy Sư Đô Đốc (trước đây)
Tình trạng: Sống nhăn răng
Sinh nhật: Ngày 9 tháng 5

II. NGOẠI HÌNH

Kong là một người đàn ông cực kỳ cơ bắp, ngực rộng, da nâu, có mái tóc và bộ râu trắng được vuốt sáp thành một loạt các gai nhọn. Ông cũng có một vết sẹo khâu dưới mắt trái.

Ông mặc một chiếc áo sơ mi tối màu không tay được trang trí bằng các huy chương, để lộ cánh tay cơ bắp, băng tay màu xanh đậm, một chiếc khăn màu vàng nhạt quanh cổ, và một chiếc áo khoác Hải Quân màu trắng và xám sẫm trên vai.

III. NHÂN CÁCH

Không có nhiều thông tin về tính cách của Kong nhưng với tư cách là cựu Thủy Sư Đô Đốc và là một quan chức cấp cao của Chính Quyền Thế Giới, ông có ý thức mạnh mẽ về công lý (mặc dù không biết đó là đạo đức hay tuyệt đối).

Ông cũng có một niềm tự hào lớn đối với vị trí của mình và của Hải Quân.

IV. CÁC MỐI QUAN HỆ

Monkey D. Garp

Kong tôn trọng Garp khi đề nghị thăng cấp Đô Đốc cho ông ta nhiều lần trong thời đại Gol D. Roger nhưng luôn bị từ chối, điều mà khiến Kong thất vọng. Ông cũng tôn trọng quyết định từ chức của Garp và phân công lại ông làm người đào tạo cho Hải Quân.

Sengoku

Kong đã chọn Sengoku làm người kế vị để trở thành Thủy Sư Đô Đốc tiếp theo khi được thăng chức Tổng Tư Lệnh. Sau khi Garp từ chức, ông cũng cho phép Sengoku từ chức trước khi giao lại cho chức Tổng Thanh Tra. Cả hai đều có quan điểm thân thiện khi họ được nhìn thấy có một cuộc nói chuyện thú vị tại Mary Geoise sau sự từ chức của Sengoku.

V. KHẢ NĂNG VÀ SỨC MẠNH

Trong khi Kong là Thủy Sư Đô Đốc của Hải Quân, ông có quyền kiểm soát tuyệt đối tổ chức này, dưới Chính Quyền Thế Giới. Bây giờ, với tư cách là Tổng Tư Lệnh của Chính Quyền Thế Giới, không chỉ nắm quyền lực đối với Hải Quân mà còn có thẩm quyền đối với các điệp viên, gián điệp của Chính Quyền, Shichibukai , Enies Lobby và Cipher Pols. Theo hệ thống phân cấp của Chính Quyền Thế Giới, quyền lực của ông chỉ đứng sau Ngũ Lão Tinh và Im. Quyền hạn chính trị của ông có quyền thu hồi danh hiệu Shichibukai bất cứ lúc nào, cũng như có thể tuyên bố một Buster Call trên bất kỳ hòn đảo nào mà ông cho là mối đe dọa.

Bỏ qua các quyền lực chính trị, nhìn vào cơ bắp cuồn cuộn, cấp bậc cũ của ông trong Hải Quân và vô số vết sẹo. Kong có thể được coi là khá mạnh, tuy nhiên vẫn chưa có gì tiết lộ sức mạnh của ông.

Haki

Tất cả các lính Hải Quân ở cấp độ Phó Đô Đốc trở lên đều phải sở hữu Haki. Vì vậy với thứ hạng cao ngất ngưởng, Kong cũng có thể sử dụng khả năng này.

VI. CUỘC ĐỜI

Không có nhiều thông tin về quá khứ của Kong, ngoài trận Edd War, ông giữ cấp bậc Thủy Sư Đô Đốc Hải Quân. Kong nhận được báo cáo về việc Shiki chiến đấu với Roger và khi Phó Đô Đốc Garp tiến vào trận chiến, Kong đã hét lên rằng cuộc trò chuyện của họ vẫn chưa kết thúc.

Kong cuối cùng đã được thăng cấp từ Thủy Sư Đô Đốc lên Tổng Tư Lệnh Chính Quyền Thế Giới.

Sau trận Marineford, Garp đã tiếp cận Kong và từ chức. Ba tuần sau trận chiến tại Marineford, Sengoku đã làm điều tương tự. Kong có phần thất vọng vì những sự từ chức này, vì cả hai đều là lính Hải Quân hàng đầu kể từ thời của Roger nhưng ông vẫn cho phép họ rời đi với điều kiện hồ sơ và danh hiệu của họ vẫn còn nguyên nhằm giữ gìn tầm ảnh hưởng và chiến tích của họ với mục đích tuyển mộ thu hút những người trẻ tuổi mới tham gia Hải Quân trong tương lai. Trước khi rời đi, Sengoku đã đề nghị với Kong rằng Đô Đốc Aokiji nên trở thành Thủy Sư Đô Đốc.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -