Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Monday 3 February 2020

Im là một cá nhân có quyền lực cực kỳ cao trong Chính Quyền Thế Giới, thậm chí cả Ngũ Lão Tinh cũng phải cúi đầu và là người ngồi trên ngai vàng cao chót vót. Tuy nhiên, sự tồn tại của Im là một bí mật lớn đối với phần còn lại của thế giới.





NGOẠI HÌNH

Im chỉ được nhìn thấy một bóng đen ẩn dật cho đến nay. Ông sở hữu một đôi mắt lạnh lùng và sắc bén với tròng mắt màu đỏ có những vòng tròn mỏng bao quanh con ngươi, đeo vương miện có bốn gai nhọn và một chiếc áo choàng cực dài dải trên mặt đất một khoảng cách rất xa phía sau.

NHÂN CÁCH

Người ta biết rất ít về tính cách của Im, nhưng dường như ông có một khuôn mặt điềm tĩnh và dịu dàng, như khi xử lý những con bướm trong phòng hoa. Có vẻ như Im đã phát triển mối quan tâm đặc biệt đến Monkey D. Luffy, "Râu Đen" Marshall D. Teach, Shirahoshi và Nefertari Vivi. Im giữ hình ảnh của cả bốn trên người. Ảnh của Luffy và Râu Đen bị cắt rời và hình ảnh của Shirahoshi có một con dao găm ghim xuống đất, duy nhất có hình ảnh của Vivi là còn nguyên vẹn.

KHẢ NĂNG VÀ SỨC MẠNH

Toàn bộ khả năng của Im vẫn chưa được biết, nhưng thực tế là ông ngồi trên chiếc ngai, một vị trí mà người chiếm giữ sẽ được liên kết với chính quyền duy nhất của toàn thế giới và thực tế là Ngũ Lão Tinh, những người được công khai là các nhân vật tầm cỡ có thẩm quyền cao nhất của Chính Quyền Thế Giới. Họ phải cúi đầu trước Im một cách thành kính. Điều đó chỉ ra rằng Im có thẩm quyền rất lớn trong Chính Quyền Thế Giới.

Vũ khí

Im sở hữu một thanh kiếm. Tuy không được nhìn thấy trong chiến đấu nhưng đã được sử dụng để cắt các hình ảnh tiền thưởng.

CUỘC ĐỜI

Khi các hoàng gia tập trung tại Mary Geoise cho hội nghị Levely, Im đã đi đến một căn phòng nằm sâu trong lâu đài Pangea và tiếp cận một chiếc mũ rơm cỡ lớn (giống hình dạng chiếc mũ rơm của Vua Hải Tặc nhưng to hơn) trong khi mang theo một số ảnh treo thưởng bao gồm cả Monkey D. Luffy.

Sau đó, Im đã đi đến phòng hoa và cắt các tấm ảnh tiền thưởng của Luffy và Râu Đen trong khi xem hình ảnh của các công chúa Shirahoshi và Nefertari Vivi. Khi Hội nghị Levely bắt đầu, Im đã gặp Ngũ Lão Tinh khi đang ngồi trên ngai vàng. Các trưởng lão yêu cầu Im tiết lộ tên của "ánh sáng" cần được dập tắt khỏi lịch sử.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -