Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Monday 3 February 2020

Ryokugyu là bí danh của một trong ba Đô Đốc sau timeskip của lực lượng Hải Quân hùng mạnh. Tên thật của anh hiện vẫn chưa rõ.




THÔNG TIN CÁ NHÂN

Tên tiếng Nhật: 緑牛
Tên tiếng Latinh: Ryokugyū
Ngoại hiệu: Ryokugyu
Tổ chức: Hải Quân
Chức vụ: Đô Đốc
Xuất hiện: Chương 905 (manga); Tập 882 (anime)

NGOẠI HÌNH

Ngoại hình đầy đủ của Ryokugyu vẫn chưa được biết, nhưng anh hiện diện trong bóng tối là người có mái tóc dài (màu tóc chưa rõ) lượn sóng và mặc áo khoác Hải Quân. Anh có vẻ cao hơn nhiều so với Đô Đốc Fujitora.

NHÂN CÁCH

Ryokugyu là một người đàn ông cực kỳ thoải mái, có chút ngông và lười biếng giống như Kuzan. Anh gần như không muốn nỗ lực làm theo lệnh của Sakazuki khi có ý định trục xuất Fujitora ra khỏi Mary Geoise và thậm chí xem việc ăn uống là quá nhiều công việc.

Mặc dù có khuynh hướng theo phong cách tự do nhưng anh vẫn có vẻ nghiêm túc về nghĩa vụ của mình trong những sự kiện quan trọng với tư cách là một Đô Đốc của Hải Quân.

Giống như nhiều nhân vật khác, anh có một điệu cười khá độc đáo: "Rahaha".

CÁC MỐI QUAN HỆ

Fujitora

Fujitora và Ryokugyu dường như có mối quan hệ tốt, vì Ryokugyu đã bất chấp lệnh của Sakazuki yêu cầu đuổi Fujitora ra khỏi Mary Geoise và thay vào đó là một cuộc trò chuyện thân thiện với đồng nghiệp của mình.

Quân Cách Mạng

Do là một Đô Đốc trong Hải Quân cho nên anh nghiễm nhiên là kẻ thù của Quân Cách Mạng. Do đó, anh và Fujitora đã bắt Sabo khi cố gắng giải cứu đồng đội cũ là Bartholomew Kuma .

KHẢ NĂNG VÀ SỨC MẠNH

Không có nhiều thông tin về khả năng của Ryokugyu, nhưng với tư cách là một Đô Đốc Hải quân, Ryokugyu phải có ít nhất các kỹ năng lãnh đạo và phối hợp trên trung bình, hơn thế là anh hoàn toàn có quyền lực đối với hàng ngàn lính Hải Quân cấp thấp hơn. Với vai trò Đô đốc, Ryokugyu có quyền ban hành Buster Call trên bất kỳ hòn đảo nào được coi là nguy hiểm và có thể chuyển khả năng này cho một đặc vụ của Chính Quyền Thế giới cấp thấp hơn. Ryokugyu có quyền thu hồi danh hiệu của Shichibukai.

Ryokugyu và Fujitora được Doflamingo tuyên bố là "quái vật thực sự" về mặt sức mạnh. Ryokugyu tuyên bố đã không ăn trong ba năm.

Haki

Tất cả các Hải Quân được xếp hạng Phó Đô Đốc hoặc cao hơn đều phải sở hữu Haki. Chắc chắn, Ryokugyu cũng có thể sử dụng khả năng này.

Ryokugyu là người duy nhất trong số các Đô đốc hiện tại không được xác nhận là người sử dụng năng lực Trái Ác Quỷ .

CUỘC ĐỜI

Không có nhiều thông tin về quá khứ của Ryokugyu, nhưng trong ba năm qua, Ryokugyu đã hoàn toàn kiềm chế việc ăn uống.

Trong hai năm khi băng hải tặc Mũ Rơm bị tách ra, Ryokugyu được Hải Quân tuyển vào vị trí Đô Đốc.

Anh có mặt tại Mary Geoise khi hoàng gia đến tham dự Levely. Anh đã có một cuộc trò chuyện thân thiện với Fujitora liên quan đến Vegapunk mặc dù nhận được lệnh từ Sakazuki để Fujitora rời đi.

Vào ngày thứ tư của Levely, Ryokugyu và Fujitora đã chiến đấu chống lại Sabo và nhóm của anh ta.

Ryokugyu và Issho đập nhau với Sabo, Morley, Lindbergh và Karasu.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -