Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Monday 3 February 2020

Monkey D. Garp là một anh hùng "đầu đội trời chân đạp đất" không ngán bố con thằng nào, cực kỳ nổi tiếng và mạnh mẽ trong thế giới One Piece cùng với danh hiệu "Anh Hùng Hải Quân". Ông là cha của Monkey D. Dragon - Tội phạm nguy hiểm nhất hành tinh, ông nội của Monkey D. Luffy - Thằng nguy hiểm nhất hành tinh và là ông nội nuôi của Portgas D. Ace. Ông chịu trách nhiệm đào tạo cho cả hai thanh niên Hải Quân trẻ là Koby và Helmeppo. Trong quá khứ, Garp đã được đề nghị cấp bậc Đô Đốc nhiều lần trong suốt sự nghiệp vang dội của mình nhưng ông từ chối liên tục.





I. THÔNG TIN CÁ NHÂN

Tên tiếng Nhật: モンキー・D・ガープ
Tên tiếng Latinh: Monkī Dī Gāpu
Tên tiếng Anh: Monkey D. Garp
Ngoại hiệu: Garp "Nắm Đấm"
Tổ chức: Hải Quân
Chức vụ: Phó Đô Đốc
Xuất hiện: Chương 92 (bìa); Tập 68 (anime)
Cháu: Monkey D. Luffy (cháu ruột), Portgas D. Ace (cháu nuôi)
Con: Monkey D. Dragon
Sở thích: Ăn bánh rán và đấm Luffy
Ghét: Shanks "Tóc Đỏ"

II. NGOẠI HÌNH

Garp là một ông già có thân hình cao lớn, cơ bắp săn chắc do tối ngày chỉ thích đánh nhau, da rám nắng, ngực rộng, cằm vuông. Ông có để râu bao quanh và một vết sẹo trên mắt trái. Trong anime, màu mắt của ông là màu xanh và tóc anh màu xám, trong khi ở truyện tranh, nó có màu trắng. Đặc biệt, ở tuổi hơn 70 nhưng Garp vẫn giữ được hàm răng đều, chắc khỏe và sáng như tuổi đôi mươi. Tất cả là do ngày nào cũng đánh răng ba lần sạch sẽ.

III. NHÂN CÁCH

Garp là một người đàn ông có tính tình cổ quái nhưng chu đáo. Ông là người ồn ào, vô tư, sôi nổi, hồ hởi và hành động không cần nghĩ đến hậu quả. Ông có thói quen ngủ thiếp đi trong các cuộc trò chuyện và có thể đãng trí.

Thương con thương cháu nhưng thằng nào cũng láu cá láu tôm, việc tốt không học toàn học dăm ba mấy trò bát nháo. Thằng Luffy, Ace với Sabo dám đào hố bẫy ông ngã xuống, học thói ăn cướp đi làm hải tặc và bị ông đấm không trượt phát nào. Nhất là cái thằng Luffy chưa báo hiếu được ngày nào mà còn đánh cả ông ngã tý chết, may mà ông kịp lên đồ giáp gai.

IV. CÁC MỐI QUAN HỆ

Đồng đội: Sengoku, Tsuru
Học trò: Aokiji, Koby, Helmeppo
Đồng minh: Roger (đã từng),
Kẻ thù: Gol D. Roger, Rocks D. Xebec, Edward Newgate, Big Mom, Kaido

V. KHẢ NĂNG VÀ SỨC MẠNH

Garp sở hữu chỉ số phòng thủ khá cao, bị chém một phát rìu không chết, ngã từ đài hành hình cao trăm mét mà không gẫy cái xương nào.

Tốc độ xuất chiêu và di chuyển nhanh đến chóng mặt. Chưa đầy nửa giây băng qua cả băng Mũ Rơm đấm to đầu Luffy.

Sức sát thương vật lý bá đạo. Một đấm chặt méo khẩu đại bác trăm cân, hà hơi một đấm phá nát tường gạch không cần nhờ đến máy xúc, một đấm lõm đầu Phượng Hoàng đeo kính Marco "lăn đùng ngã ngửa" ra sàn, nghiền nát tám ngọn núi, một đấm hạ gục Don Chinjao. "Phàm những chuyện trong thiên hạ phải đấm xong mới giải quyết được" - Phong cách của Garp 😎.

Thể chất về già tưởng không khỏe nhưng thực sự là khỏe không tưởng, Garp tay không ném đại pháo từ to đến nhỏ mạnh hơn cả đại bác bắn. Bật nhẩy siêu cao khi chặn Marco.

Đánh nhau ngang ngửa với Gol D. Roger chấp Roger chơi vũ khí còn mình thì đánh tay không.

Garp là đại cao thủ về haki Vũ Trang kết hợp với sát thương siêu khỏe ông lần lượt đánh bại được rất nhiều thành phần cộm cán trong giới giang hồ One Piece.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -