Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Thursday 30 January 2020

Benn Beckman là thành viên đầu tiên và cũng là thuyền phó của băng hải tặc Tóc Đỏ. Ông là người có chỉ số IQ cực cao.




THÔNG TIN SƯƠNG SƯƠNG

Tên tiếng Nhật: ベン・ベックマン
Tên tiếng La Tinh: Ben Bekkuman
Tên tiếng Anh: Ben Beckman
Ra mắt: Chương 1 (Manga); Tập 4 (Anime)
Tổ chức: Băng hải tặc Tóc Đỏ
Nghề nghiệp: Cướp biển vùng Tân Thế Giới; Thuyền phó băng hải tặc Tóc Đỏ
Trạng thái: Vẫn sống nhăn răng
Tuổi tác: 38 (Chương 1); 48 (Chương 1 đến 597); 50 (Chương 598 trở đi)
Sinh nhật: Ngày 9 tháng 11
Chiều cao hiện tại: 206 cm (6'9 ")
Nhóm máu: X
Tiền thưởng: Chịu

NGOẠI HÌNH

Beckman là một người đàn ông cao to vạm vỡ. Tóc màu nâu sáng (đen trong phim hoạt hình) và được cột lại bằng đuôi ngựa 12 năm trước ở quê nhà của Monkey D. Luffy. Trong cốt truyện hiện tại, tóc ông đã chuyển sang màu xám và cắt ngắn do già rồi nên không thích ăn chơi nữa.

Thói quen nhận biết đó là ông luôn có khẩu súng trường và một điếu thuốc trên miệng. Hiện tại, ông có một vết sẹo hình chữ X lớn trên thái dương bên trái.

Trang phục của ông thay đổi rất ít trong những năm qua kể từ lần đầu tiên xuất hiện. Lần xuất hiện tại Marineford, Benn Beckman mặc một chiếc áo cổ chữ V màu đen với ba phần tư tay áo (trong khi trước đây ông mặc một chiếc áo sơ mi ngắn tay có màu sắc và kiểu dáng tương tự) cùng với quần rộng (ban đầu có màu xanh đậm, nhưng hiện tại màu xám) vô số túi trên chúng, nhét bên trong đôi giày có khóa. Giống như hầu hết các thành viên băng hải tặc Tóc Đỏ khác, ông đeo một chiếc khăn choàng quanh eo có gắn khẩu súng trường. Khác với thời trẻ, khi đã có tuổi ông mặc một chiếc áo choàng có họa tiết xoắn ốc.

TÍNH CÁCH

Beckman dường như ít vui vẻ và thoải mái hơn so với các thành viên khác trong đoàn, đóng vai trò là một trong những thành viên thân tín trong băng Tóc Đỏ. Ông, Lucky Roux và Yasopp là những người đáng tin cậy nhất của Shanks, vì họ luôn được nhìn thấy khi băng hải tặc Tóc Đỏ xuất hiện, thường là khi có chuyện quan trọng xảy ra.

Đôi khi, Beckman có vẻ thích thú với hành động của thuyền trưởng, như hoảng loạn khi Luffy bị bắt hoặc khi Mihawk đưa tin về tiền thưởng đầu tiên của Luffy. Ông là người đầu tiên lên tiếng trong băng mỗi khi họ xuất hiện.

KHẢ NĂNG VÀ SỨC MẠNH

Beckman có chỉ số IQ cao nhất so với bất kỳ ai ở East Blue. Ông được Hải Quân coi là một trong những thành viên mạnh nhất của băng hải tặc Tóc Đỏ. Trong trận chiến Marineford, Đô Đốc Kizaru đã quyết định không chiến đấu với ông.

Beckman đơn thương độc mã đánh bại toàn bộ băng sơn tặc cùi bắp Higuma.

VŨ KHÍ

Beckman mang theo một khẩu súng trường bên mình.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -