Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Thursday 30 January 2020

Kozuki Oden là lãnh chúa của Kuri ở Wano Quốc và là con trai của cựu tướng quân Kozuki Sukiyaki. Ông là chồng của Kozuki Toki và cha của Momonosuke và Hiyori. Ngoài ra, ông còn là thủ lĩnh của một nhóm samurai huyền thoại và mạnh mẽ được gọi là Cửu Hồng Bao.




THÔNG TIN SƯƠNG SƯƠNG

Tên tiếng Nhật: 光月おでん
Tên tiếng Anh: Oden Kozuki
Tên tiếng Việt: Kozuki Oden
Ra mắt: Chương 920 (Manga); Tập 910 (Anime)
Gia tộc: Kozuki
Tổ chức: Băng hải tặc Roger (trước đây), Băng hải tặc Râu Trắng (trước đây)
Nghề nghiệp: Samurai, Daimyo, Cướp biển (trước đây); Đội trưởng đội 2 băng hải tặc Râu Trắng (trước đây)
Nơi cư trú: Kuri, Wano
Trạng thái: Chết
Lý do chết: bị bem chết không rõ nguyên nhân
Tuổi chết: 39 mùa khoai sắn
Tiền thưởng Beli: Chịu

Trong 5 năm, Oden lên đường ra biển và trở thành hải tặc, làm Đội trưởng đội 2 của băng hải tặc Râu Trắng và sau đó trở thành thành viên của băng hải tặc Roger. Sau khi tìm thấy kho báu của Joy Boy trên Laugh Tale, Oden đã đặt mục tiêu của mình là mở cửa biên giới đất nước Wano. Tuy nhiên, Kurozumi Orochi và Tứ Hoàng Kaido đã câu kết với nhau sát hại Oden, tiễn ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

NGOẠI HÌNH

Oden sở hữu thân hình cơ bắp cuồn cuộn với chiều cao bằng khoảng một nửa so với Râu Trắng (6,6 m), cao hơn rất nhiều so với một người bình thường. Ông có mái tóc đen dài, đôi mắt đen tương đối nhỏ, lông mày cong nổi bật, quai hàm vuông vức và cái miệng rộng thường xuyên nở nụ cười vô cùng tự tin.

Oden thường mặc những bộ kimono truyền thống gam màu nhẹ, để lộ hầu hết đôi chân dài miên man như siêu mẫu. Ông thường mang hai thanh kiếm yêu thích là Enma và Ame no Habakiri ngang eo trái của mình.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -