Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Thursday 30 January 2020

Shanks là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất hành tinh One Piece. Ông là một Tứ Hoàng đầy quyền lực lừng lẫy biển cả. Không chỉ sở hữu một thế lực "binh hùng tướng mạnh" đếch sợ bố con thằng nào mà bên cạnh đó Shanks còn tỏ ra mình là người có sức mạnh cực kỳ nguy hiểm.





Mặc dù không mấy khi thể hiện nhưng sức mạnh của Shanks chắc chắn không phải hạng xoàng. Ông được biết đến là Người Tàn Tật Mạnh Nhất Thế Giới bên cạnh ba Tứ Hoàng còn lại đó là: Người Đàn Ông Mạnh Nhất Thế Giới - Edward Newgate, Sinh Vật Mạnh Nhất Thế Giới - Kaido và Mụ Đàn Bà Khỏe Nhất Thế Giới - Big Mom.

Sức mạnh của Shanks được thể hiện qua lời nói của Ngũ Lão Tinh rằng: Ông là một trong số ít những thằng có khả năng ngăn chặn được "Râu Đen" Marshall D. Teach.

Tại Marineford, Đô Đốc Mạnh Nhất Hải Quân Akainu chiến đấu rất hùng hãn đếch sợ bố con thằng nào, bày đặt công lý này nọ cho oai chứ cũng không dám to mồm thách thức Shanks khi ông xuất hiện. Mang tiếng Shanks là một hải tặc vậy thì tại sao Akainu không nhảy vào mà bem để nếu có oẳng thì cũng chết trong hai từ công lý? Tất cả là do Shanks quá khỏe, Akainu biết không múc được nên dịu nhẹ chút xíu.

Theo danh hài Buggy, Shanks là một chiến binh cực kỳ mạnh mẽ. Ông từng giao kiếm một đòn chia đôi bầu trời với Râu Trắng và chấp ông này dùng hai tay còn mình thì chỉ cần một tay là đủ.

Do Shanks cùng đồng bọn quá khỏe và sung sức nên tất cả các phe trong trận chiến đều phải nghe ông đứng bốc phét một tý cho có. Cứ như vậy mà Shanks đã chấm dứt cuộc chiến tại Marineford chỉ với dăm ba lời nói.

Khi ông tuyên bố rằng, còn thằng nào thích chiến tiếp thì bước hết ra đây và kết quả là đệch có mạng nào dám ho he. Tưởng các chú thế nào!

Hơn nữa, khi Shanks yêu cầu các bên tham gia trận chiến rằng hãy để việc mai táng Râu Trắng và Portgas D. Ace cho ông (với mục đích kiếm chút tiền phúng viếng để đưa đồng bọn đi ăn chơi). Ngay lập tức, Sengoku đã đồng ý và bảo sẽ chịu mọi trách nhiệm cho việc này. Điều đó cho thấy rằng mặc dù là một tên cướp biển "khét tiếng" nhưng Shanks đã giành được sự tôn trọng của Sengoku, điều mà không phải hải tặc nào cũng làm được ngoại trừ Râu Trắng.

HAKI

Sở hữu đầy đủ ba loại Haki, trong số đó nổi bật nhất là Haki Bá Vương áp đảo ý chí của những thanh niên yếu đuối. Khi cứu Luffy ông lườm một cái Vua Biển chạy mất dạng. Một lần lên thuyền Râu Trắng, vì muốn lấy số Shanks đã kích hoạt Haki Bá Vương khiến vô số thanh niên lăn đùng ngã ngửa ra sàn.

KIẾM THUẬT

Shanks từng một thời trao đổi kỹ năng với Đệ Nhất Kiếm Sĩ Thế Giới Dracule Mihawk.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -