Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Thursday 30 January 2020

Shanks là một trong những nhân vật quyền lực và danh tiếng bậc nhất trong giới Võ Lâm One Piece. Ông đường đường là một Tứ Hoàng "độc thủ đại hiệp" có thế lực với tài năng xuất chúng phi phàm, "đầu đội trời chân đi dép sandal". Từ sau khi gặp ranh con Luffy, bất kỳ một đối thủ nào ông cũng đều chấp họ một tay.




Shanks là thuyền trưởng của một băng hải tặc cực kỳ hùng mạnh với một đội hình không quá đông nhưng khả năng chiến đấu lại vô cùng hung hãn mang biệt danh của ông - Tóc Đỏ

Ông là người đã cố tình cố ý chiêu dụ Yasopp về team và truyền cảm hứng cho Monkey D. Luffy lao vào con đường đánh chém đổ máu trên hành trình trở thành Vua Hải Tặc trong giới "đầu trộm đuôi cướp".

Ông cũng là người đã tìm thấy trái Gomu Gomu no Mi mà Luffy đã vô tình ăn phải. Không những thế, Shanks đã bị mất cánh tay bên trái khi bảo vệ Luffy khỏi Vua Biển và còn mất thêm cả cái mũ xịn đội đầu cho ngầu của Vua Hải Tặc Gol D. Roger năm xưa thửa được.

NGOẠI HÌNH

Shanks sở hữu mái tóc đỏ rẽ ngôi vô cùng rực rỡ, khuôn mặt khá lạnh lùng và nam tính cùng ba vết sẹo ở một bên mắt trông rất là ngầu.

Phong cách quần áo của ông cũng có nhiều thay đổi từ thời ở trên thuyền của Roger đến khi gặp Luffy và trở thành Tứ Hoàng. Nhìn chung từ lúc thành lập băng hải tặc, Shanks thường mặc một áo choàng đen, quần ngắn, áo sơ mi, đi dép quai hậu, luôn đeo một thanh kiếm và trước đây từng đội một chiếc mũ rơm trước khi sang tên đổi chủ cho Luffy.

NĂNG LỰC VÀ SỨC MẠNH

Mặc dù không mấy khi thể hiện nhưng sức mạnh của Shanks chắc chắn không phải hạng xoàng. Ông được biết đến là một trong những hải tặc mạnh nhất trên thế giới luôn chấp đối thủ một tay.

Sức mạnh của Shanks được thể hiện qua lời nói của Ngũ Lão Tinh rằng ông là một trong số ít những người có khả năng ngăn chặn được Râu Đen Teach.

Đô đốc Akainu chiến đấu rất hùng hãn đếch sợ bố con thằng nào, nhưng không dám to mồm thách thức Shanks khi ông xuất hiện.

Theo danh hài Buggy, Shanks là một chiến binh cực kỳ mạnh mẽ. Trong quá khứ, ông từng giao kiếm một đòn chia đôi bầu trời với Râu Trắng và chấp người đàn ông này dùng hai tay còn mình thì chỉ cần một tay là đủ.

Shanks cũng là người đầu tiên trong lịch sử có đủ khả năng để chấm dứt cuộc chiến tại Marineford chỉ với dăm ba lời nói vớ vẩn.

Khi ông tuyên bố rằng, còn thằng nào thích chiến tiếp thì bước hết ra đây và kết quả là đệch có mạng nào dám ho he. Tưởng thế nào!

Hơn nữa, khi Shanks yêu cầu hãy để việc mai táng Râu Trắng và Portgas D. Ace cho ông với mục đích kiếm chút tiền phúng viếng để ăn chơi. Sengoku đã nhanh chóng đồng ý và bảo sẽ chịu mọi trách nhiệm cho việc này với cấp trên. Việc đó cho thấy rằng mặc dù là một tên cướp biển "khét tiếng" nhưng Shanks đã giành được sự tôn trọng của Sengoku, điều mà không phải hải tặc nào cũng làm được ngoại trừ Râu Trắng Edward Newgate.

HAKI

Sở hữu đầy đủ ba loại Haki, trong số đó nổi bật nhất là Haki Bá Vương áp đảo ý chí của những thanh niên yếu đuối. Khi cứu Luffy ông lườm một cái Vua Biển chạy mất dạng. Một lần lên thuyền Râu Trắng, vì muốn lấy số Shanks đã kích hoạt Haki Bá Vương khiến vô số thanh niên lăn đùng ngã ngửa ra sàn.

KIẾM THUẬT

Shanks từng một thời trao đổi kỹ năng với Đệ Nhất Kiếm Sĩ Thế Giới Dracule Mihawk. Sau này sợ mang tiếng Shanks chấp một tay sẽ khiến kết quả dù là hòa hay thắng thì Mihawk cũng chả vinh quang gì mà thua thì lại mang nỗi nhục. Chính vì thế mà Dracule Mihawk đã quyết định không đánh thêm trận nào nữa với Shanks.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -