Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Wednesday 29 January 2020

Monkey D. Dragon được các anh em trong giới giang hồ biết đến là một thủ lĩnh tối cao của Quân Cách Mạng, ông được mệnh danh là tội phạm nguy hiểm nhất hành tinh. Ông là cha của "Vua Hải Tặc" Monkey D. Luffy và là con trai của Monkey D. Garp - Phó Đô Đốc Hải Quân.


Dragon đứng đầu Quân Cách Mạng chống lại Chính Quyền Thế Giới với ước mơ "vì một thế giới ngày mai".

Dragon có Haki rất mạnh, ông từng một thời phục vụ trong Hải Quân nên việc thành thạo Haki Vũ Trang và Haki Quan Sát là điều hiển nhiên.

Ông là bậc thầy về võ công khi sáng tạo ra bộ tuyệt học Long Trảo Thủ có khả năng bóp nát những vật thể cứng.

Cái tên Dragon cho thấy ông mang trong người sức mạnh của một con rồng "hô phong hoán vũ", "chém gió thành bão". Chúng ta có thể thấy khi ông xuất hiện ở Logue Town lúc đó đã có một luồng sét mạnh đã đánh vào danh hài Buggy và chính lúc đó đã có một cơn bão mạnh. Có thể suy đoán đó là sức mạnh của Dragon và điều nữa là khi Dragon ở đâu thì nơi đó đều có thời tiết xấu như: gió mạnh, sấm sét, mưa to,... và đây dường như cũng là khả năng của Trái Ác Quỷ.

Mặc dù không có thông tin Dragon sở hữu năng lực Trái Ác Quỷ nhưng có lẽ không phải điều gì cũng là tình cờ khi nhiều lần lặp lại mà tất cả đều phải có lý do của nó.

Rất có thể Dragon sử dụng Trái Ác Quỷ hệ Logia liên quan đến thời tiết.

Ở Louge Town, đây là nơi Dragon xuất hiện đầu tiên và là nơi ông đã cứu Luffy khỏi Smoker chỉ với cái bắt tay thân thiện và nụ cười cực kỳ cà khịa. Thời tiết có gió và mưa.

Ở lần xử tử Vua Hải Tặc, Dragon đứng trên cao nhìn xuống và lúc đó trời cũng vẫn có mưa và gió.

Trong trận chiến của Roger với Shiki, nhiều người cho rằng bão là do Haki Gió Vương của Buggy nhưng biết đâu Dragon mới là người tạo ra bão bật kèo cho băng Roger.

Kinh điển hơn hết, rất có khả năng ông chính là Vũ Khí Cổ Đại liên quan đến thời tiết.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -