Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Wednesday 29 January 2020

Monkey D. Dragon là cha đẻ của "Vua Hải Tặc" Monkey D. Luffy và là con trai của "Anh Hùng Hải Quân" Monkey D. Garp. Ông là người lãnh đạo Quân Cách Mạng chống lại Chính Quyền Thế Giới.

THÔNG TIN SƯƠNG SƯƠNG

Tên: Monkey D . Dragon
Tuổi: 53 tai qua nạn khỏi (lần đầu ra mắt), 55 (sau timeskip)
Tổ chức hoạt động: Quân Cách Mạng
Chức vụ: Thủ lĩnh tối cao Quân Cách Mạng
Lần đầu xuất hiện : Chap 100 Ep 52


NGOẠI HÌNH

Trang phục: Dragon thường được thấy mặc một cái áo choàng dài màu xanh lá cây (màu sắc tượng trưng cho ý chí) và trong thời gian khi ở căn cứ ông mặc quần áo màu xám.

Đặc điểm nhận dạng: Dragon để tóc dài vừa phải, khôi ngô tuấn tú, nam tính, mạnh mẽ, mặt to tai lớn, trán cao giống Garp y như đúc. Ông dành tiền đi xăm hình phía bên trái mặt trông khá sành điệu và rất ăn chơi.

TÍNH CÁCH

Vì rất ít khi xuất hiện, nên tính cách của Dragon vẫn là điều gì đó bí ẩn.

Dragon có một tình yêu mãnh liệt đối với tự do và niềm tin vào số phận đó có lẽ là nét tiêu biểu của những người có chữ D. trong tên mình.

Khác với các thành viên khác trong gia đình, Dragon thường xuất hiện với sự lạnh lùng và nguy hiểm.

CÁC MỐI QUAN HỆ

ĐỒNG MINH

Cho đến nay thì mới biết đến hai người từng là đồng đội của Dragon là Ivankov và Inazuma. Đặc biệt, Ivankov dường như có vẻ rất hiểu và thân thiết với Dragon.

KẺ THÙ

Dragon là người đứng đầu tổ chức chống lại Chính Quyền Thế Giới vì vậy ông trở thành kẻ được truy nã gắt gao nhất. Tuy là vậy như Chính Quyền không dám công bố mức tiền truy nã của Dragon vì họ cho rằng không một ai, con nào, thằng nào bắt được ông. Thế mới ghê!

GIA ĐÌNH

Dragon là con trai của Phó Đô Đốc Hải Quân, Anh Hùng Hải Quân - Monkey D. Garp.

Monkey D. Luffy là con trai của Dragon, nhưng có một lý do nào đó họ không sống cùng nhau từ khi Luffy còn nhỏ và phải đem gửi cho Garp. Cũng giống như Garp, Dragon dường như có những kỳ vọng cao ở Luffy nhưng đã không tiết lộ với Luffy về mình.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -