Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Sunday 2 February 2020

Gol D. Roger, hay thường được gọi là Gold Roger, là một hải tặc huyền thoại, với tư cách là thuyền trưởng của băng hải tặc Roger. Ông chính thức nắm giữ danh hiệu Vua Hải Tặc với tiếng tăm trở thành trùm trong giới "đầu trộm đuôi cướp" và sở hữu kho báu huyền thoại được gọi là One Piece. Ông là người yêu của Portgas D. Rouge và cha đẻ của Portgas D. Ace.




I. THÔNG TIN CÁ NHÂN

Tên tiếng Nhật: ゴール・D・ロジャー
Tên tiếng Latinh: Gōru Dī Rojā
Tên tiếng Anh: Gol D. Roger
Tên gọi khác: Gold Roger
Danh hiệu: Vua Hải Tặc
Tổ chức: Băng hải tặc Roger
Chức vụ: Thuyền trưởng

II. NGOẠI HÌNH

Roger là một người đàn ông cao lớn và khá cơ bắp. Đặc điểm nổi bật nhất của anh ta là bộ ria mép đen cong ấn tượng, nụ cười toe toét miệng rộng mà anh ta hầu như luôn thể hiện mọi lúc mọi nơi và đôi mắt rất dữ dội không sợ bố con thằng nào. Ông có mái tóc đen dày và cái cổ tuy ngắn nhưng to hơn cả cái mặt.

Khi sở hữu một băng hải tặc hùng mạnh, Roger mặc áo khoác dài màu đỏ. Bên dưới áo khoác mặc một chiếc áo màu xanh và có một chiếc khăn màu vàng quanh eo. Ông đeo một chiếc khăn trắng quanh cổ, quần màu xanh đậm và đôi bốt đen.

Trong đoạn hồi tưởng về cuộc gặp gỡ đầu tiên của Rogers với Rayleigh, Roger đội chiếc mũ rơm mà Monkey D. Luffy hiện đang đội.

III. NHÂN CÁCH

Roger là con người gan lỳ, quả cảm và liều lĩnh. Ông không chùn bước trước bất cứ bố con thằng nào. Phong cách của ông đó là: Các chú thích thì anh chiều 😎.

Ông là người yêu tự do, thích phiêu bạt giang hồ và không thích thống trị cái gì cả.

IV. KHẢ NĂNG VÀ SỨC MẠNH

Lênh đênh trong thế giới hiểm nguy, Roger là một trong những nhân vật mạnh nhất thế giới One Piece. Các đối thủ sừng sỏ như: Garp, Edward Newgate, Kaido, Big Mom,... Ông đều đã chiến qua nhưng vẫn sống nhăn răng cho đến ngày nằm xuống.

Roger là cao thủ về kiếm thuật và cũng là người hiếm hoi thành thạo ba loại Haki.

V. CÁC MỐI QUAN HỆ

Bạn thân: Silvers Reyleigh
Đồng minh: Kozuki Oden, Shanks, Buggy,...
Kẻ thù: Rocks D. Xebec, Monkey D. Garp, Kaido, Big Mom, Shiki,...

VI. CUỘC ĐỜI

Thời trẻ Roger gạ gẫm Reyleigh đi theo mình khám phá thế giới.

Thời kỳ mới chỉ là băng hải tặc có chút số má, Roger cùng Garp liên thủ câu kết với nhau đánh bay màu băng hải tặc Rocks sừng sỏ.

Trong trận Edd War kinh điển, màn giao tranh giữa Roger và Shiki diễn ra hết sức khốc liệt, những pha xử lý đi vào huyền thoại, những tưởng chỉ với một thuyền bé tẹo của Roger sẽ bị đè bẹp trước mấy chục con tàu trang bị vũ khí hạng nặng các kiểu bên Shiki. Nhưng không còn thuyền là còn tất cả, Roger đã không chịu thua, hăng máu chiến đấu đến hơi thở cuối cùng với tâm thế không còn gì để mất. Cuối cùng một biến cố thời tiết xảy ra, gió nổi lên mây kéo tới, phong vân hợp nhất, sấm chớp đùng đùng cùng với sóng biển dữ dội đánh tan vô số thuyền bên Shiki. Một pha lật kèo không tưởng khiến cho băng Roger càng củng cố thêm uy lực và danh tiếng của toàn đội trước các thế lực hung hãn khác.

Roger đã lừa Big Mom để sao chép lại tấm. Sau đó ngàn dặm xa xôi vượt map Đại Hải Trình và sở hữu kho báu One Piece.

Nhận thấy thân mang trọng bệnh kiểu gì cũng chết, Gol D. Roger tự nộp mạng cho Hải Quân. Thấy vậy mà Chính Quyền Thế Giới hí hửng nghĩ giết được Vua Hải Tặc thì sẽ củng cố được uy quyền dập tắt ý chí của hải tặc và sẽ không một ai, con nào, thằng nào, cái gì có thể làm lung lay Chính Quyền. Thể nhưng, cuộc đời nó lại không có đơn giản như vậy. Phát chốt, Roger thở ra một câu làm phản tác dụng ý tưởng ban đầu của Chính Quyền, không những làm họ dính phải một vố đau mà nó còn kích động mở ra kỷ nguyên Thời Đại Hải Tặc thêm phần đông đúc và hung hãn hơn bao giờ hết. "Tưởng giết anh ở quê nhà làm nhục anh mà xong hả! Bố mày tính cả" - Roger thầm nghĩ.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -