Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Saturday 1 February 2020

Kaido là một trong những Tứ Hoàng "đầu đội sừng, chân đạp vỏ" vô cùng "khét tiếng" trong giới giang hồ One Piece, đồng thời ông là thủ lĩnh của chiến đội Siêu nhân Bách thú và đang nắm giữ danh hiệu "sinh vật mạnh nhất thế giới".





I. THÔNG TIN SƯƠNG SƯƠNG
Tên thật: Kaido
Danh hiệu: Tứ Hoàng, Sinh vật mạnh nhất thế giới, Kaido "bách thú"
Tổ chức: Băng hải tặc Rocks (trước đây), Băng hải tặc Bách Thú
Chức vụ: Thủ lĩnh tối cao băng hải tặc Bách Thú

II. NGOẠI HÌNH

Nhìn chung, theo nhận định trong giới Võ Lâm One Piece, Kaido sở hữu "vẻ đẹp” nam tính mà không kém phần dịu dàng “Sừng trâu, bờm sư tử, râu cá trê, tay vảy rồng,… một thứ “vẻ đẹp” xưa nay hiếm có được tổng hợp từ rất nhiều các loài động vật khác nhau.

Đánh giá một cách trung thực, Kaido là một người đàn ông nổi bật với một thân hình cực kỳ vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn nhưng không cân xứng với đôi chân của lão, nó có vẻ hơi nhỏ so với phần thân trên.
Kaido sở hữu khuôn mặt "đầu trâu mặt ngựa" có một cặp sừng lớn màu xám nhạt mọc ra ở gần tai, đôi mắt đỏ ngầu hếch lên. Mặt lão khá dài và có mái tóc đen dầy. Ở bên phải bụng có một vết sẹo dài hình chữ X đến tận ngực phải. Một hình xăm màu đỏ mờ giống như vảy rồng, viền màu vàng, đi từ ngực trái xuống phía trước cánh tay trái trông khá ngầu.

Quá khứ hơn 20 năm trước ở cốt truyện hiện tại, cái thời còn hay rủ Big Mom ra bụi chuối, Kaido có bộ ria ngắn hơn so với bây giờ, lúc đó ông không để râu và cũng không có vết sẹo trên bụng.

III. TÍNH CÁCH VÀ NHÂN PHẨM

Kaido là một thể loại sinh vật điên cuồng, tàn nhẫn và hung hãn. Ông là kẻ chán đời và nghiện rượu, phê pha tối ngày cho quên đi nỗi đau bị cắm sừng 😭.

Kaido dường như không quan tâm đối với hầu hết mọi thứ, bao gồm bản chất của thế giới, cuộc sống của chính lão và các thuộc hạ.

Ông cũng có sở thích hàng phục và tha mạng cho những kẻ đặc biệt xuất chúng phi phàm, máu liều nhiều hơn máu não.

IV. KHẢ NĂNG VÀ SỨC MẠNH

Xét về sức mạnh thể chất thì Kaido đứng thứ hai chắc không ai dám ngồi ghế thứ nhất. Có lẽ do say xỉn quá nhiều lần nên Kaido đã từng 7 lần thua trận, 18 lần bị Hải Quân hoặc kẻ thù bắt giữ, bị xử tử 40 lần mà Diêm Vương vẫn không thể đón nhận hắn xuống lỗ và đành chúc bạn may mắn lần sau. Chưa hết, đem treo cổ hắn thì sợi dây đứt, xử chém khai đao thì lưỡi đao vỡ vụn, đâm bằng giáo nhọn thì ngọn giáo cũng bị gãy nát và thậm chí dù cố gắng tự tử bằng cách nhảy từ đảo trên trời có độ cao 10000 mét rơi xuống cũng chỉ làm cho mặt đất bị phá hủy in thành hố sâu chứ bản thân Kaido cũng chẳng hề hấn gì. Hiện theo thống kê đã có tổng cộng 9 căn cứ Hải Quân bị đánh sập vì dám cả gan bắt giữ con rồng tệ nạn này.

Kaido sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ hệ Zoan thần thoại cho phép ông chuyển hóa thành con rồng phương Đông. Ở trạng thái này, Kaido được cộng thêm giáp, kháng phép, khả năng bay, thay đổi thời tiết, phun lửa các kiểu.

Vũ khí tủ của Kaido là một cây chùy gai kim loại siêu to khổng lồ. Sử dụng nó cùng với sức mạnh thể chất bá đạo của mình, ông có thể để đập to đầu bất cứ bố con thằng nào. Kinh điển và ghê gớm nhất vẫn là cú đánh khởi động nhẹ nhàng, một đập full chí mạng hạ gục "Ngũ Hoàng" Luffy "lăn đùng ngã ngửa" nhào lộn chục vòng ra sàn bất tỉnh.

V. CUỘC ĐỜI

Hơn 38 năm về trước, Kaido quy phục dưới tay Rocks D. Xebec cùng Edward Newgate và Big Mom - những người mà sau này đều trở thành Tứ Hoàng lẫy lừng sau sự kiện Roger với Garp liên thủ đánh bại băng hải tặc này.

Sau khi làm Tứ Hoàng, vinh hoa phú quý và quyền lực không hề làm Kaido thỏa mãn hay quên đi mối hận bị Râu Trắng đánh bại và bị Big Mom cắm sừng. Ông thường xuyên lao vào những cuộc nhậu nhẹt say xỉn cho quên đi tháng ngày buồn. Ngoài việc biến hình để chiến đấu thì mỗi lần say rượu ông lại hóa rồng đi tấu hài khắp nơi gây thiệt hại cả về người lẫn vật chất.

VI. CÁC MỐI QUAN HỆ

Thuộc hạ: Jack, Queen, King
Đồng minh: Rocks D. Xebec, Orochi,
Kẻ thù: Rất nhiều.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -