Bài Viết Xem Nhiều Nhất

Popular Posts

Total Pageviews

Saturday 1 February 2020

Big Mom (tên thật: Charlotte Linlin) là thuyền trưởng của băng hải tặc mẫu hệ Big Mom và là người phụ nữ duy nhất bước lên vị trí Tứ Hoàng bên cạnh các nhân vật cộm cán khác. Bà là người lãnh đạo của gia đình Charlotte và thống trị vùng Totto Land.




I. THÔNG TIN SƯƠNG SƯƠNG

Tên tiếng Nhật: シャーロット・リンリン.
Tên La Tinh: Shārotto Rinrin.
Tên tiếng Anh: Charlotte Linlin.
Xuất hiện đầu tiên: chương 651 (manga), tập 571 (anime)
Tổ chức: Băng hải tặc Big Mom, Danh hiệu: Tứ Hoàng
Nghề nghiệp: Hải tặc
Chức vụ: Thuyền trưởng, nữ hoàng của Totto.
Biệt danh: Big Mom.
Sinh nhật: 15/2.
Trái Ác Quỷ của Big Mom:
Tên tiếng Nhật: Soru Soru no Mi
Tên tiếng Anh: Soul-Soul Fruit
Ý nghĩa: Linh hồn
Hệ: Paramecia

II. TÍNH CÁCH BẢN CHẤT CON NGƯỜI

Big Mom là một người cực kỳ tham vọng, thô lỗ, độc ác, hống hách và giỏi cua trai dùng xong rồi bỏ. Bà cũng là người toan tính, gian xảo và bất chấp mọi thủ đoạn để đạt mục đích của mình.

Big Mom có ước muốn thành lập một quốc gia mà tất cả các loài chung sống hạnh phúc với nhau. Tuy nhiên, bạo lực và quyền lực với bà mới là tất cả.

Giống như các nhân vật khác, Big Mom có kiểu cười đặc trưng của mình là “Ma ma ma ma”. Tuy vậy, bà vẫn có kiểu cười bình thường là “Ha ha ha ha ha ha”, đôi khi là kết hợp hai kiểu cười thành “Haaaaaa ha ha ma ma ma ma”.

Big Mom dễ bị ngáo và mất tự chủ khi không được ăn dẫn đến tình trạng phá hủy tất cả những gì bà ta đi qua.

III. NGOẠI HÌNH

Ngoại hình thuở nhỏ và lúc về già gần như không khác nhau đáng kể. Mặt to tròn, dáng người béo mập, cao lớn.

Thời còn xuân sắc, Big Mom sở hữu một vẻ đẹp như thiên thần: chân dài miên man, eo thon ngực gọn, mình ngọc mặt hoa, da mịn màng.

IV. NĂNG LỰC VÀ SỨC MẠNH

Big Mom là một trong bốn hải tặc mạnh nhất thế giới cùng các nhân vật đang trên ghế Tứ Hoàng (không tính Ngũ Hoàng tự nổ). Ngũ Lão Tinh cũng đã đề cập đến Big Mom như là một trong số ít những người có thể đối đầu với Râu Đen (tập 511). Nhóm Mũ Rơm thừa nhận rằng bà có thể dễ dàng đè bẹp và áp đảo họ một cách nhanh chóng nếu họ chiến đấu thiếu thận trọng và liều lĩnh.

Big Mom cũng có năng lực thể chất cực kỳ đáng kinh ngạc, bằng chứng là bà có thể leo lên những tòa nhà cao ở Thành Phố Kẹo, tuy béo ngố nhưng lại chạy rất nhanh, tung ra những nắm đấm với sức mạnh khủng khiếp, ném bay những thuộc hạ chỉ bằng một tay. Đặc biệt, khi không bị ngáo Big Mom trở nên mình đồng da sắt, đao thương bất nhập.

Big Mom sở hữu Trái Ác Quỷ Soru Soru no Mi, một Trái Ác Quỷ hệ Paramecia. Với năng lực của trái này, Big Mom có thể lấy đi tuổi thọ của nạn nhân và nếu lượng tuổi thọ bị lấy nhiều, nạn nhân sẽ chết. Tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng với mấy thanh niên yếu bóng vía sợ sệt chứ ngầu như Jinbei thì có dọa ma cả ngày cũng chẳng mất đi tí tuổi thọ nào.

Big Mom có thể dùng những linh hồn mà bà ta lấy được cho những sinh vật vô tri có sự sống hoặc cũng có thể cho động vật linh hồn để chúng có được những năng lực như con người. Những sinh vật như vậy được gọi là Homies. Khác với người sử dụng trái Kage Kage no Mi, bà không thể đưa linh hồn vào những xác chết hay đưa vào cơ thể của một người khác. Big Mom còn có thể tạo ra một thực thể của linh hồn chính mình để hoàn thành việc thu thập linh hồn.

V. CUỘC ĐỜI

Bị bỏ rơi từ nhỏ được nuôi dưỡng bởi mẹ nuôi. Sau bữa sinh nhật, Big Mom ăn trong vô thức và khi tỉnh dậy thì không thấy ai hết. Cũng không rõ nguyên nhân làm sao như đó cũng là thời điểm Big Mom sở hữu Trái Ác Quỷ Soru Soru.

Bình Luận

- Copyright © 2013 Tokitobashi.Blogspot.Com - Kurumi Tokisaki - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -